sportpooltoday

ฉีกชาวบ้านมาเลย! “ฟาวเลอร์” กาชื่อกุนซือเหมาะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า


ฉีกชาวบ้านมาเลย! "ฟาวเลอร์" กาชื่อกุนซือเหมาะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าตำนานหงส์ แสดงทรรศนะอย่างน่าสนใจว่า ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เหมาะจะคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก ราล์ฟ รังนิค ในฤดูกาลหน้าก็คือ ซิโมเน อินซากี้ ของอินเตอร์ มิลาน นั่นเอง

“ถ้าถามว่าหลังจากที่ ราล์ฟ รังนิค หมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วใครเหมาะจะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือต่อจากเขา ? ส่วนตัวผมเชียร์ ซิโมเน อินซากี้ น้องชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณพี่ ฟิลิปโป้ นั่นแหละ” ฟาวเลอร์ กล่าวกับ Daily Mirror

“เราเห็นกันแล้วใช่ไหมว่า ซิโมเน สามารถทำให้ อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังจะแตกเพราะการจากไปแบบกระทันหันของ อันโตนิโอ คอนเต้ กลับมาแข็งแกร่งเป็นปึกแผ่นได้อีกครั้งอย่างรวดเร็ว แถมแก้ปัญหาการเงินได้ราบรื่นไปพร้อม ๆ กัน”

rofppfp22
“อินเตอร์ ที่กำลังระส่ำระส่ายกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัวอีกครั้ง แถมฟอร์มการเล่นยังสวยงามเร้าใจ แม้คอลูกหนังอังกฤษอาจจะไม่ค่อยได้ติดตามเท่าไหร่นัก แต่ดูจากการเจอ ลิเวอร์พูล ในศึก UCL ทั้งสองนัดก็พอจะนึกภาพออกใช่ไหม ?”

“ซิโมเน ไม่ใช่กุนซือที่ใช้จ่ายเงินซื้อนักเตะใหม่ด้วยค่าตัว-ค่าเหนื่อยสุดแพงแบบ คอนเต้ แต่เขาก็ยังทำทีมให้กลับมายืนอยู่บนจุดสูงสุดของวงการลูกหนังอิตาลีได้อีกครั้งในเวลาอันนั้น นั่นคือคุณสมบัติที่ทุกสโมสรต้องการ”

“และหากจำได้ เขาเคยคุม ลาซิโอ คว้าแชมป์ได้ 3 ครั้งจนกลายเป็นตำนานในดวงใจของแฟน ๆ ไปเรียบร้อย”

“ถามว่าการเซ็นสัญญากับ ซิโมเน จำเป็นความเสี่ยงครั้งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ ? คำตอบคือ แน่นอนอยู่แล้ว แต่หากพวกเขาอยากได้ใครสักคนที่สร้างทีมขึ้นมาใหม่ได้อย่างจริงจังและไม่ใช่โค้ชชื่อดังระดับโลก ก็ถือว่าน่าลองไม่น้อยทีเดียว”