sportpooltoday

เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน! “ไมกาห์” ชี้ ลิเวอร์พูล ต้องระวังแข้งเบนฟิก้ารายนี้มากสุด


เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน! "ไมกาห์" ชี้ ลิเวอร์พูล ต้องระวังแข้งเบนฟิก้ารายนี้มากสุด

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกัปตันทีมเรือใบสีฟ้า ออกโรงเตือน ลิเวอร์พูล อย่างจริงจังว่าถ้าไม่อยากโดน เบนฟิก้า เขี่ยตกรอบศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ล่ะก็จงระวังกองหน้าดาวรุ่งที่ชื่อ ดาร์วิน นูเนซ เอาไว้ให้ดี

“ผมกล้าพูดเลยว่าแฟน ๆ ของ ลิเวอร์พูล จะต้องดีใจกันสุด ๆ แน่ที่ทีมรักจับฉลากชน เบนฟิก้า ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจริง ๆ ก็ไม่ได้อ่อนอะไร แต่คู่แข่งอื่น ๆ ดันโหดกว่าชัดเจนเท่านั้นเอง” ริชาร์ดส์ กล่าวกับ Mail Online

“และด้วยข้อเท็จจริงที่ว่า เบนฟิก้า ไม่ใช่ทีมอ่อนนั่นแหละ ผมจึงอยากพูดอะไรสักหน่อยเพื่อเป็นการดึงสติของ ลิเวอร์พูล เพราะหากเผลอทำตัวหละหลวมขึ้นมาล่ะก็อาจโดนเขี่ยตกรอบได้ง่าย ๆ เช่นกัน”

micbcb2
“ดาร์วิน นูเนซ กองหน้าดาวรุ่งจาก เบนฟิก้า คือคนที่ ลิเวอร์พูล จะต้องระวังเอาไว้ให้ดีที่สุด ผมติดตามฟอร์มการเล่นของเด็กคนนี้อย่างใกล้ชิดมาตลอด 1-2 ปี และการที่ทีมผ่านเข้ามาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ก็เพราะเจ้าหนูคนนี้นี่แหละ”

“ปัจจุบัน นูเนซ เพิ่งอายุแค่ 22 ปีเท่านั้นแต่เขาเก่งกาจและนิ่งเกินวัยไปเยอะ แถมยังยิงให้ทีมได้มากถึง 26 ประตูในฤดูกาลปัจจุบันอีกด้วย และถ้าให้นิยามสั้น ๆ ก็คือ เด็กคนนี้รูปร่างสูงใหญ่ แข็งแกร่ง วิ่งตัดหลังแนวรับได้ฉลาด ยิงประตูคมกริบ”

“จนถึงตอนนี้เขายิงประตูใส่ทีมใหญ่อย่าง ๆ อาแจกซ์, บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลนา มาได้หมดแล้ว และหาก ลิเวอร์พูล ประมาทแค่ชั่วพริบตาล่ะก็ ได้ถูกเพิ่มชื่อเข้าไปเป็นหนึ่งในเหยื่อของ นูเนซ แน่นอน”