sportpooltoday

สลายมโน! “ทูเคิล” เปิดใจหลังมีข่าวสนนั่งเก้าอี้กุนซือปีศาจแดง


สลายมโน! "ทูเคิล" เปิดใจหลังมีข่าวสนนั่งเก้าอี้กุนซือปีศาจแดง

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับข่าวที่ว่า เขาพร้อมเปิดโอกาสในการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากสถานการณ์ของทีมไม่สู้ดีนัก ตามรายงานจากเว็บไซต์ teamtalk

สิงห์บลูส์ถูกรัฐบาลอังกฤษห้ามดำเนินกิจการใดๆ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายหรือต่อสัญญานักเตะหลังจากที่ถูกเข้าควบคุมกิจการของสโมสร เนื่องจากกรณีความสัมพันธ์ของ โรมัน อบราโมวิช และรัฐบาลรัสเซีย ทำให้มีข่าวว่ากุนซือของพวกเขากลายเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะนั่งเก้าอี้นายใหญ่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วย

จากนั้นมีรายงานว่า ทูเคิล พร้อมเปิดโอกาสในการรับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากที่มีแนวโน้มว่า เชลซี จะไม่สามารถรั้งนักเตะตัวหลักเอาไว้กับทีมได้หลังจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวเยอรมนีก็ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเอฟเอ คัพ ที่จะพบกับ มิดเดิลสโบรห์ โดยยืนยันว่าตนยังมีความสุขดีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

“คุณรู้สึกว่าผมไม่ทุ่มเทและมุ่งมั่นมากพอกับ เชลซี ใช่มั้ย? มันไม่ใช่แบบนั้นเลย ผมรักในการทำงานกับ เชลซี และนี่คือสโมสรที่มีทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อทำให้ผมมีความสุข” ทูเคิล กล่าวสั้นๆ