sportpooltoday

โลกนี้สีชมพู! “เนวิลล์” เผยข้อดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับหลังถูกเขี่ยตกรอบ UCL


โลกนี้สีชมพู! "เนวิลล์" เผยข้อดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับหลังถูกเขี่ยตกรอบ UCL

แกรี เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ถึงแม้ทีมรักจะเพิ่งแพ้ แอตเลติโก มาดริด จนตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีข้อดีอยู่คือจะได้โฟกัสกับการแย่ง TOP 4 ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพียงอย่างเดียว

“ข้อดีเพียงอย่างเดียวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้รับหลังจากถูก แอตฯ มาดริด เขี่ยตกรอบศึก UCL เมื่อคืนก่อนก็คือ พวกเขาจะได้หันมาโฟกัสให้กับการแย่งอันดับ TOP 4 ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบเต็มตัว” เนวิลล์ กล่าวกับ Sky Sports

“คือต้องยอมรับก่อนว่าด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีโอกาสมากสุดในการคว้าอันดับ 4 เพื่อโควต้าสุดท้ายของตั๋วลุยศึก UCL ฤดูกาลหน้า ฉะนั้น หากได้โฟกัสเป้าหมายเพียงอย่างเดียวแบบนี้ ก็อาจทำสำเร็จจริงตามที่ตั้งเป้าไว้ก็ได้”

“อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวผมเองยังไม่ค่อยแน่ใจสักเท่าไหร่ เพราะอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญก็คือเรื่องความมั่นใจที่ดูเหมือนว่าจะหดหายไปพอสมควร เพราะก่อนจะแพ้ให้กับ แอตฯ มาดริด พวกเขาวาดฝันไว้ไกลถึงการคว้าแชมป์ UCL ฤดูกาลนี้เลยทีเดียว”

“ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่เข้าไปชมเกมอยู่ขอบสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด พอทั้งสองทีมแข่งเสร็จจึงเดินลงไปทักทายกับเด็กๆตามปกติ รับรู้ได้เลยว่าพวกเขาผิดหวังกันมากขนาดไหน เพราะขนาดคนคุ้นเคยกันยังไม่กล้าสบตาด้วยซ้ำ อารมณ์คือดิ่งสุดจริงๆ”