sportpooltoday

วิธีการนี้เท่านั้น! “คล็อปป์” เปิดใจเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ในเกมที่เหลือฤดูกาลนี้


วิธีการนี้เท่านั้น! "คล็อปป์" เปิดใจเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ในเกมที่เหลือฤดูกาลนี้

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวถึงสถานการณ์การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้แค่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ ไป 0-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยืนยันว่าทีมของเขาต้องเอาชนะให้ได้ทุกเกมที่เหลือเพื่อเป็นแชมป์ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

“หงส์แดง” มีคิวจะพบกับ อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในคืนวันพุธ โดยพวกเขาตามหลังทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เหลือเพียง 4 คะแนนและลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด ซึ่งหากเอาชนะในเกมนี้ได้จะทำให้ช่องว่างเหลือเพียง 1 คะแนนจากการลงเล่น 29 นัดเท่ากัน

คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมที่ลอนดอน โดยกล่าวถึงความรู้สึกหลังทราบผลของคู่ พาเลซ กับ แมนฯ ซิตี้ และเขาก็ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล จะต้องเอาชนะให้ได้ทุกเกมต่อจากนี้หากต้องการเป็นแชมป์

“ถามว่าเราดีใจกับผลที่ออกมหรือเปล่า ทำไมจะไม่ล่ะ เราจะลงเล่นกับ อาร์เซน่อล ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะได้กี่คะแนน มันง่ายสำหรับคุณ แต่มันเหลือแค่ 4 คะแนนเท่านั้น เราต้องลงเล่นในเกมนี้ ถ้าเราต้องการที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในขณะที่ไม่ได้เป็นจ่าฝูง คุณจำเป็นต้องชนะทุกเกมและหวังให้พวกเขาทำแต้มหล่นบ้าง”

“มันเป็นแผน (การไล่กดดัน แมนฯ ซิตี้) แผนก็คือสร้างความรำคาญให้พวกเขาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราต้องเอาชนะในเกมที่เราลงเล่น คุณก็รู้ เราเป็นทีมที่มีความทะเยอทะยานและมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานชั้นยอด 10 เกมต่อจากนี้คืองานที่ค่อนข้างยาก ทุกทีมไม่ใช่จะเอาชนะได้ง่าย ๆ”

“คิดว่าเราสามารถเอาชนะทั้ง 10 เกมที่เหลือได้หรือไม่ มันอาจจะดูไม่เป็นแบบนั้น แต่เราจะพยายามอย่างเต็มที่” เยอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว