sportpooltoday

น้าขอโทษ! “เมอร์สัน” ยอมรับมอง “โอเดการ์ด” ผิดไปในช่วงแรก


น้าขอโทษ! "เมอร์สัน" ยอมรับมอง "โอเดการ์ด" ผิดไปในช่วงแรก

พอล เมอร์สัน อดีตกองหน้าของ อาร์เซนอล ออกมายอมรับผิดที่เคยไปวิจารณ์ มาร์ติน โอเดการ์ด เมื่อครั้งที่ย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เมโทร

กองกลางทีมชาตินอร์เวย์เคยถูกยืมตัวมาเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ เดอะ กันเนอร์ส มาแล้วเมื่อช่วงครึ่งหลังของซีซั่นก่อน และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีจนทำให้ มิเกล อาร์เตตา ตัดสินใจซื้อขาดหลังจบฤดูกาล

โอเดการ์ด สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้จนทำให้พวกเขามีลุ้นอันดับ 4 ในการคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017 โดย เมอร์สัน ออกมายอมรับว่าเขามองนักเตะรายนี้ผิดไปตั้งแต่ตอนที่ย้ายมาร่วมทีมใหม่ๆ

“โอเดการ์ด ได้เข้ามาเป็นส่วนสำคัญของทีมไปแล้ว เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีมากๆ ผมไม่ได้เห็นในช่วงที่เขาเริ่มต้นกับ อาร์เซนอล แต่ตอนนี้ได้เห็นกับตาแล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่มองเห็นอะไรได้อย่างรวดเร็วและมีการเคลื่อนที่ที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพคนหนึ่ง”

“ผมคิดว่ามันทำให้เขาต้องใช้เวลาระยะหนึ่งในการลงหลักปักฐานกับ อาร์เซนอล เขาอาจจะหวังว่าการอยู่กับ เรอัล มาดริด มันคงจะได้ผล แต่ตอนนี้เขาอยู่ที่ อาร์เซนอล แล้ว และเขาได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับสโมสร ซึ่งการย้ายทีมครั้งนี้มันเวิร์คสำหรับทั้งสองฝ่าย” เมอร์สัน กล่าว