sportpooltoday

เห็นเต็มสองตา! “คีน” เผยชื่อ “2 แข้งไก่” ที่ผีแดงควรดึงมาเสริมเขี้ยวเล็บ


เห็นเต็มสองตา! "คีน" เผยชื่อ "2 แข้งไก่" ที่ผีแดงควรดึงมาเสริมเขี้ยวเล็บ

รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าอยากเห็น 2 ดาวดังจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อย่าง แฮร์รี เคน และ ซน ฮึง-มิน ย้ายเข้ามาเสริมเขี้ยวเล็บให้ทัพปีศาจแดงหลังจบฤดูกาลนี้

“ผมไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยายถึงความเก่งกาจของ แฮร์รี เคน ได้เลยจริงๆ คุณภาพของเขามันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมาก ทุกอย่างที่ทำลงไปสามารถบดขยี้แนวรับฝ่ายตรงข้ามให้พังได้ในชั่วพริบตา” คีโน่ กล่าวกับ Sky Sports

“สำหรับนักฟุตบอลคนหนึ่งที่ถูกข่าวลือโจมตีอย่างหนักว่ากำลังจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เป็นเรื่องยากมากที่จะรักษาสภาพจิตใจเอาไว้ให้แข็งแกร่งตลอดเวลา แต่เท่าที่เห็นคือ เคน ไม่มีอาการหวั่นไหวหรือเสียสมาธิเลยแม้สักวินาทีเดียว”

“ไม่ใช่แค่ เคน คนเดียวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคู่หูคนสำคัญอย่าง ซน ฮึง-มิน อีกด้วย พวกเขามักจะเล่นได้ดีกว่าปกติเวลาเจอทีมใหญ่ ฉะนั้น หากเป็นไปได้ผมอยากเห็นทั้งคู่ย้ายมาอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เร็วที่สุดเลยล่ะ หวังว่าสโมสรจะเอาเรื่องนี้ไปพิจารณา”

“คุณไม่มีทางหานักเตะที่มีความพิเศษแบบ เคน และ ซน ได้จากที่ไหนอีกแล้ว โดยเฉพาะการที่พวกเขาสามารถพลิกสถานการณ์จากที่ตกเป็นรองให้กระเตื้องขึ้นมาได้แบบไม่มีใครคาดคิด อย่าลืมว่าเกมที่ สเปอร์ส ชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้นั่นก็ไม่ใช่ธรรมดาเหมือนกัน”

“และวันนี้ทั้งคู่ก็แสดงให้เห็นอีกด้วยว่าประสานงานกันได้อันตรายแค่ไหน โหดจนถึงขนาดที่ว่ากองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด แทบไม่มีเวลาได้พักหายใจหายคอเลยทีเดียว”