sportpooltoday

ต้องจัดให้ไวเลย! “ปาร์คเกอร์” หนุนผีแดงซิว “ดาวรุ่งนักบุญ” หลังจบฤดูกาลนี้


ต้องจัดให้ไวเลย! "ปาร์คเกอร์" หนุนผีแดงซิว "ดาวรุ่งนักบุญ" หลังจบฤดูกาลนี้

พอล ปาร์คเกอร์ อดีตแข้งดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนทีมรักให้เดินหน้าคว้าตัว ทิโน ลิฟราเมนโต แบ็กขวาดาวโรจน์จาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาใช้งานแทน อารอน วาน-บิสซากา หลังจบฤดูกาลนี้

“ทิโน ลิฟราเมนโต เป็นแบ็กขวาที่เหมาะกับระบบทีมของ ราล์ฟ รังนิค สุดๆ และต่อให้ฤดูกาลหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนกุนซือใหม่แต่ปรัชญาการเล่นฟุตบอลก็คงไม่หนีไปจากนี้แน่นอน” ปาร์คเกอร์ กล่าวกับ BonusCodeBet

“เด็กคนนี้อาจจะยังอายุแค่ 19 ปี ซึ่งถือว่าน้อยมากจริงๆ แต่ร่างกายของเขาแข็งแกร่ง มีความเป็นนักกีฬาสูง ทำทุกอย่างคล่องแคล่วว่องไว ใช้เท้าเล่นกับลูกฟุตบอลได้อย่างสบาย แถมยังฟิตเปรี๊ยะสามารถวิ่งพล่านไปทั่วสนามเพื่อช่วยเพื่อนได้แบบพลังไม่หมดด้วย”

“ผมชอบตรงที่เขาอ่านเกมได้ฉลาดและทำให้การเล่นทุกจังหวะทั้งรุก-รับนั้นไหลลื่นไม่สะดุด เรียกว่ามีทุกอย่างพร้อมตั้งแต่ยังเด็กเลยจริงๆ ข้อด้อยเพียงอย่างเดียวคือ ลิฟราเมนโต ไม่ใช่ฟูลแบ็กที่เล่นเกมบุกได้ฉูดฉาดอลังการแบบที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้ แต่หากพูดกันเฉพาะหน้าที่หลักๆแล้ว ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน”

“สำหรับแฟนๆของ เซาธ์แฮมป์ตัน น่าจะมีความสุขเวลาเห็น ลิฟราเมนโต เล่นเกมรับ เพราะมันดูเหนียวแน่น ไม่ทำให้ทีมและตัวเองตกอยู่ในความยากลำบาก เข้าสกัดเรียบง่าย เคลียร์บอลขาด จังหวะเติมสูงไปเล่นเกมรุกก็อยู่ในมาตรฐานที่ค่อนข้างโอเค”

“เรียกว่าทุกอย่างที่ ลิฟราเมนโต ทำลงไปเหมาะกับสไตล์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แทบจะโดยสมบูรณ์ ผมกล้าเอาชื่อตัวเองเป็นประกันเลย”