sportpooltoday

น้อยหรือมากไป? “ซัตตัน” ไม่เห็นด้วย “คีน” บอกมีแข้งผี 5-6 คนไม่ควรเล่นให้ทีม


น้อยหรือมากไป? "ซัตตัน" ไม่เห็นด้วย "คีน" บอกมีแข้งผี 5-6 คนไม่ควรเล่นให้ทีม

คริส ซัตตัน อดีตดาวยิงชาวอังกฤษ แสดงความเห็นโต้แย้งหลังได้ยิน รอย คีน อดีตกัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดว่า มีแข้งผีแดงชุดปัจจุบันอยู่ 5-6 คนที่ไม่คู่ควรจะเล่นให้ทีมอีกต่อไป

หลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปโดนคู่อริร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ ถล่มเละเทะแบบสู้ไม่ได้สักกระบวนท่าด้วยสกอร์ 1-4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ คีน ก็พูดถึงทีมรักเอาไว้อย่างมีน้ำโหว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นตลอด 90 นาทีนั้นเป็นอะไรที่อัปยศขั้นสุด แต่ทาง ซัตตัน กลับบอกว่า 5-6 คนนั้นยังถือว่าน้อยไป

“ผมอาจจะเป็นมนุษย์คนแรกบนโลกใบนี้ที่บอกว่า รอย คีน ใจดีเกินไป (หัวเราะ) เชื่อว่าคงไม่ใครคาดฝันว่าจะได้ยินเรื่องแบบนี้เมื่อดูจากบุคลิกของเขา แต่ขอยืนยันว่ามันคือเรื่องจริง” ซัตตัน กล่าวกับ Daily Mail

“การที่ คีโน่ พูดว่ามีนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด 5-6 คน ไม่คู่ควรลงเล่นให้สโมสร มันคือตัวเลขที่น้อยเกินไป เพราะจากสายตาของผมมันเยอะกว่านั้นมาก เรียกว่าเกือบทั้งทีมเลยก็คงไม่น่าเกลียดเกินไปหรอก”

“อารอน วาน-บิสซากา, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี แม็คไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส, เฟร็ด, ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี ลินการ์ด, คริสเตียโน โรนัลโด้, เอดินสัน คาวานี ทั้ง 10 คนนี้ต่างหากคือเหล่านักเตะที่ไม่ควรลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว”

“โดยเฉพาะ แรชฟอร์ด ที่เป็นเหมือนความหวังสูงสุด เขากลับไม่สามารถทำอะไรดีๆเพื่อทีมหรือเพื่อแฟนบอลได้เลยแม้แต่นิดเดียว ส่วนกองหลังเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์อย่าง แม็คไกวร์ หากใครยังเชื่อว่าเขาจะเก่งได้เหมือน เวอร์จิล ฟาน ไดค์ อยู่ล่ะก็ ผมอยากบอกอย่างนี้ คิดผิดคิดใหม่นะทุกคน”