sportpooltoday

ไม่ต้องพู๊ดดด! “บาร์นส์” รับเสียใจแทน “รังนิค” หลังผลงานผีแดงสุดย่ำแย่


ไม่ต้องพู๊ดดด! "บาร์นส์" รับเสียใจแทน "รังนิค" หลังผลงานผีแดงสุดย่ำแย่

จอห์น บาร์นส์ ตำนานดาวเตะของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า เขารู้สึกเสียใจกับ ราล์ฟ รังนิค ที่ไม่สามารถกู้วิกฤติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ได้ หลังจากที่บุกไปพ่ายอย่างหมดรูปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่แข่งร่วมเมือง 1-4 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อิฟนิง นิวส์

ปีศาจแดงต้องการ 3 คะแนนในนัดนี้เพื่อการลุ้นทำอันดับท็อปโฟร์ในการคว้าโควต้าไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่พวกเขาก็ต้องเจอกับฟอร์มอันแข็งแกร่งของทีมเรือใบสีฟ้าที่จัดการปูพรมถล่มยับด้วยสกอร์ 4-1 ในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม และนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

หลังจบเกม บาร์นส์ ได้กล่าวถึงสถานการณ์ของ รังนิค ว่า “ราล์ฟ รังนิค ไม่ต้องรู้สึกผิดหวังอะไรเพราะเขาไม่ได้จะอยู่กับทีมในระยะยาวอยู่แล้ว และคุณรู้ว่าเขาก็ไม่ใช่ผู้จัดการทีมถาวรของ แมนฯ ยูไนเต็ด”

“แต่ผมรู้สึกเสียใจกับเขา เพราะมันเป็นเรื่องยากที่เมื่อนักเตะรู้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่กับทีมต่อ มันจึงส่งผลต่ออิทธิพลในทีมไปด้วย เขาแค่พยายามประคองทีมไปเรื่อยๆ และยิ่ง ยูไนเต็ด แต่งตั้งกุนซือคนใหม่ได้เร็วเท่าไหร่มันก็จะยิ่งดีกับพวกเขา”

“มันไม่ใช่ความผิดของ รังนิค เลย เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดี ยูไนเต็ด ต่างหากที่ไม่รีบแก้ไขปัญหาเรื่องผู้จัดการทีมถาวรของตัวเอง ซึ่งไม่ว่าใครก็ตามที่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้จะรู้เลยว่ามันเป็นเรื่องยากมากๆ” ตำนานหงส์แดงกล่าว