sportpooltoday

ไม่ธรรมดา! บริษัทของ “ลูกสาวมูรินโญ” คว้ารางวัลแบรนด์น้องใหม่มาแรงแห่งปี (ภาพ)


ไม่ธรรมดา! บริษัทของ "ลูกสาวมูรินโญ" คว้ารางวัลแบรนด์น้องใหม่มาแรงแห่งปี (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า มาทิลเด ลูกสาวคนสวยของ โชเซ มูรินโญ ยอดโค้ชของ โรมา ทีมดังของประเทศอิตาลี กำลังไปได้สวยบนเส้นทางนักธุรกิจที่เกี่ยวกับอัญมณีและเครื่องประดับ

เมื่อล่าสุด บริษัท Matilde Jewellery ของ มาทิลเด คว้ารางวัล แบรนด์น้องใหม่มาแรงแห่งปี ในงานใหญ่ของวงการเครื่องประดับอย่าง Professional Jeweller Awards 2021 ได้สำเร็จ ส่งผลให้นักธุรกิจสาววัย 25 ปี กลายเป็นที่จับตามองมากยิ่งขึ้นในธุรกิจอัญมณีทันที

โดยบริษัทนี้เปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคม 2020 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่ง มาทิลเด มีคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนว่าจะผลิตเครื่องประดับทุกชิ้นจากวัสดุที่ยั่งยืน

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า มาทิลเด หลงใหลในเครื่องประดับช่วงปี 2018 จากการที่เธอได้รับสร้อยข้อมือทองคำสำหรับวันเกิดครบรอบ 18 ปีจากพ่อและแม่ของเธอนั่นเอง
v“ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก มันเป็นเครื่องประดับชิ้นแรกของฉันเลย” มาทิลเด กล่าว “แบรนด์ของฉันใช้เพชรที่สังเคราะห์และเจียระไนเองในห้องแล็บ และมันต้องมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด”

สำหรับ มาทิลเด จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก London College of Fashion ก่อนที่จะเรียนต่อปริญญาโท สาขานักลงทุน ด้านแฟชันและอุตสาหกรรมการสร้างสรรค์ ที่ Condé Nast College of Fashion & Design ซึ่งทั้งสองแห่งอยู่ในกรุงลอนดอน เมืองที่เธอใช้ชีวิตตั้งแต่ปี 2004 สมัยที่ โชเซ มูรินโญ คุม เชลซี รอบแรก

ทั้งนี้ มาทิลเด มีน้องชายอีก 1 คน ชื่อ โชเซ มูรินโญ จูเนียร์ วัย 21 ปี ผู้ที่มีความฝันอยากเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลเหมือนคุณพ่อ และอยู่ในขั้นตอนศึกษาไลเซนส์โค้ชลูกหนังอยู่ในขณะนี้