sportpooltoday

ไม่ทนแล้ว! “เด เคอา” ของขึ้นจวกเพื่อนร่วมทีมยับสะท้อนปัญหาภายในทีม


ไม่ทนแล้ว! "เด เคอา" ของขึ้นจวกเพื่อนร่วมทีมยับสะท้อนปัญหาภายในทีม

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทนไม่ไหวกับสภาพทีมที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ออกมาพูดแบบชัดเจนถึงบรรดาเพื่อนร่วมทีมทุกคน

โดย “ทัพปีศาจแดง” บุกไปแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาจบอันดับ 6 ของตาราง ได้ไปเล่นในถ้วย ยูโรปา ลีก เท่านั้น

ซึ่งหลังเกม นายด่านวัย 31 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า “นี่คือฤดูกาลที่ผมอยากลืมมันไปจากความทรงจำ ผมอยากเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง ผมหวังว่าในฤดูกาลหน้าหลายอย่างมันจะดีขึ้นเราได้โค้ชใหม่ และหวังว่ามันจะเป็นสัญญาณที่ดี”

desss2
“ส่วนใครที่ไม่อยากอยู่กับทีมก็ควรย้ายออกไปเลย พวกคุณไม่จำเป็นต้องมาทนอยู่ที่นี่ ส่วนคนที่อยากอยู่สู้กับทีม คนที่พร้อมจะสู้ไปด้วยกัน เราไปพักในช่วงซัมเมอร์ให้สภาพจิตใจ และร่างกายพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่กันดีกว่า”  เด เคอา เปิดใจทุกอย่าง

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ที่จะย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้ามาดูแลทีมในฤดูกาลหน้า โดยจะเข้ามารับงานต่อจาก ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวชาวเยอรมนี ที่จะวางมือจากการคุมทีมข้างสนาม