sportpooltoday

ไปทำอะไร?! สื่อรายงาน “2 แข้งหงส์” โผล่ที่สนามเกม ลีดส์ พ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด


ไปทำอะไร?! สื่อรายงาน "2 แข้งหงส์" โผล่ที่สนามเกม ลีดส์ พ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด

ติอาโก อัลคันทารา และ ฟาบินโญ่ 2 กองกลางของ ลิเวอร์พูล ปรากฎตัวที่เอลแลนด์ โรด ชมเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้านด้วยสกอร์ 2-4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

หงส์แดงมีคิวจะต้อนรับการมาเยือนของทีมยูงทองในเกมกลางสัปดาห์นี้ โดยนัดแรกที่พบกันพวกเขาสามารถเอาชนะไปได้ 3-0 จากการทำประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ฟาบินโญ่ และ ซาดิโอ มาเน

ในเกมนัดล่าสุดที่เอลแลนด์ โรด ฟาบินโญ และ ติอาโก ต่างได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีก่อนที่ ลีดส์ จะพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสุดมัน 2-4 ซึ่งการไปชมเกมของทั้งคู่นั้นอันที่จริงแล้วมิได้เป็นการสอดแนมเพื่อศึกษาเกมของคู่แข่งแต่อย่างใด

มีการเปิดเผยว่าสาเหตุที่ 2 นักเตะหงส์แดงไปดูเกมนัดนี้เนื่องมาจาก โรดริโก สตาร์ของทีมยูงทองนั้นถือเป็นเพื่อนสนิทของ ติอาโก โดยเฉพาะบิดาของทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนรักกันมาอย่างยาวนานด้วย

พ่อของดาวเตะ ลีดส์ เป็นอดีตผู้เล่นของทีม ฟลาเมงโก ซึ่งย้ายจากบราซิลมายังสเปนเพื่อเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลร่วมกับ มาซินโญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 และยังเป็นพ่อของ ติอาโก จึงทำให้ทั้งคู่มีความสนิทสนมกันจนปัจจุบัน

สำหรับ โรดริโก และ ติอาโก นั้นย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกพร้อมกันเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยรายแรกย้ายจาก บาเลนเซีย ในขณะที่กองกลางทีมชาติสเปนย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค เพื่อมาร่วมงานกับ เยอร์เกน คล็อปป์ ที่แอนฟิลด์