sportpooltoday

ไปติดจองซะแล้ว! “คอนเต” ยักไหล่เดี๋ยว “ซน” ก็ยิง, หยอดนิสัยน่าจับทำลูกเขย (ภาพ)


ไปติดจองซะแล้ว! "คอนเต" ยักไหล่เดี๋ยว "ซน" ก็ยิง, หยอดนิสัยน่าจับทำลูกเขย (ภาพ)

แม้ยังไม่ได้โชว์ฟอร์มเปล่งปลั่งออกมาในฤดูกาลนี้ แต่ อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ก็มีวิธีปลุกขวัญกำลังใจให้แก่ ซน ฮึง-มิน ตามแบบฉบับของเขา

พรีเมียร์ลีกออกสตาร์ทผ่านไป 4 นัด พลพรรค “ไก่เดือยทอง” ทำผลงานน่าประทับใจ ชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง ทว่าผลงานของ ซน ฮึง-มิน ก็ยังไม่เปล่งแสงออกมา ทั้งที่ฤดูกาลที่แล้วยิงไป 26 ประตู เป็นดาวซัลโวของลีกร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของ ลิเวอร์พูล

ตัดภาพมาฤดูกาลนี้ ซน ยังยิงประตูไม่ได้และจ่ายให้เพื่อนยิงแค่ลูกเดียว กระนั้น อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่เอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-0 โดยให้กำลังใจดาวเตะชาวเกาหลีใต้ และเชื่อมั่นว่าลูกทีมจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ในเวลาไม่นาน
f“ช่วงนี้เขาอาจรู้สึกไม่สบายใจเลยยิงประตูไม่ได้ แต่เขาก็ต้องทำงานของตัวเองต่อไป และเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะในทุกเกมเขามีโอกาสที่จะยิงได้เสมอ เขาต้องใจเย็นหน่อย เราเชื่อใจเขา เพื่อนร่วมทีมก็เช่นกัน คุณคงรู้ถึงความสำคัญของนักเตะคนนี้กับ แฮร์รี เคน ว่าเป็นอย่างไร” คอนเต กล่าว

“แน่นอนล่ะว่าเขาคงผิดหวังที่ยิงประตูไม่ได้ แต่ไม่ใช่ปัญหาเลย สำหรับผม ซนนีเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับทีม และความทะเยอทะยานของผมในโลกฟุตบอลเสมอ”

นอกจากนี้ คอนเต ยังยิงมุกด้วยว่า ซุปตาร์แดนโสมเป็นคนที่นิสัยดีมาก จนอยากได้มาเป็นลูกเขยในอนาคตให้ วิตทอเรีย ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนวัย 14 ปีของตนเองเลยทีเดียว

“ซนนี เป็นผู้เล่นที่มีเซนส์มากๆ เขามีไหวพริบและเป็นตัวท็อปของทีม เป็นคนดีด้วย สมมติว่าผมต้องหาสามีให้ลูกสาวของผมสักคน ก็อยากให้เป็นเหมือนเขานี่แหละ”