sportpooltoday

ใจแทบสลาย! “คล็อปป์” เผยลูกยิง “กอมปานี” เมื่อ 3 ปีก่อนยังหลอกหลอนจนวันนี้ (คลิป)


ใจแทบสลาย! "คล็อปป์" เผยลูกยิง "กอมปานี" เมื่อ 3 ปีก่อนยังหลอกหลอนจนวันนี้ (คลิป)

เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าลูกยิงไกลของ แว็งซ็องต์ กอมปานี ที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ได้เมื่อ 3 ปีก่อนนั้นยังคงตามหลอกหลอนเขาจนวันนี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

เรือใบสีฟ้าสามารถเฉือนเอาชนะ เดอะ ฟ็อกซ์ ไปได้ในเกมนัดที่ 37 เมื่อซีซัน 2018/19 จากการยิงไกลของ กอมปานี ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมสำคัญที่ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองโดยมีคะแนนเหนือทีมหงส์แดงเพียง 1 คะแนน

คล็อปป์ พูดถึงเกมนี้ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ พิธีกรของ สกาย สปอร์ตส์ หลังจากที่ถูกถามว่าในสถานการณ์การลุ้นแชมป์ที่เข้มข้นเช่นนี้ เขาเคยนั่งดูเกมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บ้างหรือไม่? ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันยอมรับว่าตนเคยทำพลาดมาแล้วเมื่อ 3 ปีก่อน

“ผมเคยนั่งดูเมื่อคราวที่แล้ว สถานการณ์ตอนนั้นคล้ายกับตอนนี้มากๆ และพวกเขาก็มีเกมที่เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2019 ซึ่ง กอมปานี เป็นคนยิงประตูชัย”

“และผมก็เกลียด สกาย มากที่ยังคงฉายภาพนั้นในเทรเลอร์ซ้ำไปซ้ำมา ผมว่าเราได้ดูมันมามากพอแล้ว ซึ่งนั่นคือหนึ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตของผม”

“ตอนนั้นผมเห็นแล้วว่า เจมส์ แมดดิสัน กำลังเหนื่อย และคิดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คงจะเปลี่ยนตัวเขาออก และตรงนั้นแหละที่มันเป็นพื้นที่ที่ทำให้ กอมปานี ซัดบอลเข้าประตูไป”

“ดังนั้น นี่คือครั้งสุดท้ายที่ผมได้อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ และคุณต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดในชีวิต ซึ่งผมจะไม่ทำแบบนั้นอีกแน่ๆ” คล็อปป์ กล่าวติดตลก