sportpooltoday

ใครหนอ? “นายหญิงโคลอี” แฉ “แข้งดังอาร์เซนอล” แต่งหญิงทั้งตัวขณะมีเซ็กซ์ออนไลน์ (ภาพ)


ใครหนอ? "นายหญิงโคลอี" แฉ "แข้งดังอาร์เซนอล" แต่งหญิงทั้งตัวขณะมีเซ็กซ์ออนไลน์ (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า “นักฟุตบอลชื่อดังของทีมอาร์เซนอลรายหนึ่ง” ยอมจ่าย 1,000 ปอนด์ (ราว 43,000 บาท) ให้สาวเซ็กซี่ใน Babestation (เบบสเตชัน) วิดีโอคอลเพื่อดูเขาทาลิปสติกและแต่งตัวเป็นผู้หญิงขณะทำเรื่อง 18+ ผ่านหน้าจอ

เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยจาก โคลอี เกรย์ สาวเซ็กซี่ที่อยู่ใน Babestation ซึ่งเป็นเว็บไซต์เพื่อการพูดคุยอย่างเป็นส่วนตัวสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่าเนื้อหาล้วนเป็นเรื่องราว 18+ ที่เกี่ยวกับเพศ หรือการมีเซ็กซ์ออนไลน์ทั้งสิ้น

โคลอี วัย 27 ปี ออกมาแฉว่า ลูกค้ารายหนึ่งของเธอคือ นักฟุตบอลทีมอาร์เซนอล ซึ่งถือเป็นหนึ่งในแข้งคนสำคัญของทีมด้วย แต่เธอไม่อาจบอกชื่อได้ เนื่องจากด้วยข้อกฎหมายและถือเป็นความลับในอาชีพการงาน

“ว่ากันตรงๆ ฉันไม่ประหลาดใจนะกับลูกค้าหลากหลายที่เข้ามา พวกเขาเรียกฉันว่า ราชินีแห่งเครื่องราง และไม่มีอะไรจริงๆ ที่ฉันไม่รู้”

ff“ฉันไม่ตกใจหรอก เพราะฉันทำสิ่งนี้มาหลายปีแล้ว ซึ่งมันกลายเป็นงานอดิเรกมากกว่างานที่จริงจัง” โคลอี กล่าว

“มีคนระดับสูงเข้ามาใช้บริการฉันมากมาย ไล่ตั้งแต่ นักกฎหมาย, นักฟุตบอล แม้กระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มี”

“นักฟุตบอลของ อาร์เซนอล คนหนึ่ง ใช้เงินราว 1,000 ปอนด์เพื่อซื้อเวลาฉัน เขาแต่งตัวเป็นผู้หญิง, มีชุดชั้นในสีขาวครบเซต, ทาลิปสติก, ใส่วิกผมด้วย เขาจัดเต็มมาเลย”

“แต่เวลามีนักฟุตบอลเข้ามาใช้บริการ ฉันคิดเสมอว่า มันบ้ามาก พวกเขามีหน้าที่การงานและรายได้มหาศาล ชีวิตส่วนตัวของพวกเขาจะไปโผล่บนหน้าจออื่นๆ ตามใจชอบไม่ได้ นั่นคือข้อห้ามด้วยซ้ำ” โคลอี ร่ายยาว

สำหรับ โคลอี เกรย์ มีชื่อในวงการ 18+ ว่า Goddess Chloe หรือ นายหญิงโคลอี โดยเธอมีอินสตาแกรม chloe.grey.babestation ไว้เพื่อโปรโมทงาน รวมถึงเปิดแอคเคาต์ใน OnlyFans (โอนลีแฟนส์) เพื่อหารายได้เสริมอีกช่องทางด้วยเช่นกัน