sportpooltoday

โหดเอาเรื่อง! สื่อเผย “เทน ฮาก” ส่งอีเมลถึงแข้งผีแดงเตรียมตัวเตรียมใจในการซ้อมให้ดี


โหดเอาเรื่อง! สื่อเผย "เทน ฮาก" ส่งอีเมลถึงแข้งผีแดงเตรียมตัวเตรียมใจในการซ้อมให้ดี

มีการเปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งอีเมลถึงนักเตะในทีมชุดใหญ่เพื่อเตือนให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมกับการซ้อมหนักในช่วงพรี-ซีซันก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ตามรายงานจาก สปอร์ต ไบเบิล

กุนซือชาวดัตช์ถูกแต่งตั้งให้เข้ามารับงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ลุยซีซั่น 2022/23 เพื่อกอบกู้ทีมปีศาจแดงที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ โดยจบอันดับ 6 ของตาราง ทำได้เพียงโควตายูฟา ยูโรปา ลีก เท่านั้น

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับสโมสรได้กล่าวผ่านสื่อในอังกฤษว่า เทน ฮาก ได้เริ่มปฏิบัติหน้าที่ของตนแล้ว โดยเขาส่งอีเมลให้กับนักเตะชุดใหญ่ทุกคนเพื่อให้เตรียมพร้อมรับมือการฝึกซ้อมหนักก่อนเปิดซีซั่น

“เจ้านายคนใหม่ได้ส่งอีเมลให้กับนักเตะในทีมชุดใหญ่ บอกกับพวกเขาว่า ฟุตบอลเล่นกันเป็นทีม และจะไม่มีใครมีความสำคัญมากกว่าคนอื่น”

“เขาเน้นที่ความเป็นทีม แม้ว่ายูไนเต็ดจะมีนักเตะระดับสตาร์มากมาย เขาต้องการให้ผู้เล่นฝึกซ้อมในระดับที่เข้มข้นสูงสุดเพื่อให้แต่ละเซสชั่นเหมือนการลงสนามจริง”

“นักเตะได้รับการแจ้งว่าระดับความฟิตของพวกเขานั้นจะอยู่ในขั้นดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งถ้านักเตะหนุนหลังผู้จัดการทีม พวกเขาก็จะไม่มีปัญหา แต่ถ้าไม่ ก็เตรียมตัวเก็บของย้ายออกไปได้เลย”

“นักเตะจะถูกเคี่ยวเข็ญจนกว่าจะเข้าที่เข้าทาง และถ้าทำไม่ได้ก็จะถูกแทนที่ด้วยดาวรุ่งที่มีแววดีต่อไป” แหล่งข่าวระบุ