sportpooltoday

‘โรนัลโด้’ แฮตทริก ‘แมนฯยู’ เฉือน ‘นอริช’ 3-2 ‘อาร์เซน่อล’ แพ้ 0-1

mm88

‘โรนัลโด้’ แฮตทริก ‘แมนฯยู’ เฉือน ‘นอริช’ 3-2 ‘อาร์เซน่อล’ แพ้ 0-1

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงแฮตทริก พาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะนอริช ซิตี้ 3-2 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 16 เมษายน

ก่อนเกมนี้แฟนบอลปีศาจแดงนัดรวมพลกันประท้วงเจ้าของสโมสรที่บริหารงานเน้นธุรกิจ และส่งผลให้ทีมผลงานย่ำแย่ไม่มีแชมป์มาแล้ว 5 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์รุนแรง

เริ่มเกมมาแค่ 7 นาที แมนฯยูนำก่อน แอนโธนี่ อีแลนก้า ไปฉกบอลจากกองหลังนอริช ก่อนไหลให้คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงโล่งๆ ให้เจ้าถิ่นนำ 1-0 หลังจากนั้นนาทีที่ 32 อเล็กซ์ เตลลิส เปิดลุกเตะมุมให้โรนัลโด้โขกขึ้นนำ 2-0 ก่อนหมดครึ่งแรก ในช่วงทดเจ็บ ตีมู ปุ๊กกี้ พาบอลสวนก่อนเปิดให้คีแรน ดาวล์ โขกไล่มา 1-2

ครึ่งหลัง นาทีที่ 52 นอริชมาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ปุ๊กกี้พาบอลหลุดขึ้นมายิงแฉลบเสาเข้าประตูไป หลังจากนั้นทั้งสองทีมเปิดเกมใส่กันอย่างสนุก นาทีที่ 76 แมนฯยูขึ้นนำ 3-2 จากการซัดฟรีคิกของโรนัลโด้ เป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ ถึงแม้เวลาที่เหลือจะมีโอกาสพังประตูเพิ่มทั้งคู่ แต่ก็จบด้วยสกอร์นี้

แมนฯยูเก็บ 3 แต้ม ขยับไปอยู่อันดับ 5 แข่ง 31 นัด มี 54 คะแนน เท่ากับอาร์เซน่อล แต่แมนฯยูแข่งมากกว่า 1 นัด

ส่วนอาร์เซน่อลบุกแพ้เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เซ้นต์ แมรี่ สเตเดียม 0-1 เจ้าถิ่นได้ประตูชัยจากแยน เบดนาเร็ก นาทีที่ 44 

ส่วนท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แพ้ ไบรท์ตัน คาบ้าน 0-1 เลอันโดร ทรอสซาร์ ยิงประตูโทนในเกมนี้ ในนาทีที่ 90 แต่สเปอร์สยังรั้งอันดับ 4 มี 57 คะแนน จาก 32 นัด

ผลอีกคู่ วัตฟอร์ด แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-2