sportpooltoday

โดนแซงแล้ว! ลิเวอร์พูล ถูกเบียดหล่นเต็งสองคว้า “เมาต์” ซัมเมอร์นี้


โดนแซงแล้ว! ลิเวอร์พูล ถูกเบียดหล่นเต็งสองคว้า "เมาต์" ซัมเมอร์นี้

บริษัทรับพนันอย่างถูกกฎหมายในอังกฤษยกให้ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็น “เต็งหนึ่ง” ที่มีโอกาสคว้าตัว เมสัน เมาต์ กองกลางของ เชลซี มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล คู่แข่งในพรีเมียร์ลีก ถูกเบียดลงไปเป็นเต็งสอง

ลิเวอร์พูล เอ็คโค ได้รายงานถึงความเป็นไปได้ที่หงส์แดงจะคว้าตัวแข้งวัย 24 ปีมาร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้พวกเขาถือเป็นตัวเต็งมาโดยตลอด แต่หลังจากที่มีข่าวว่ากุนซือเสือใต้อย่าง โธมัส ทูเคิล ให้ความสนใจอยากร่วมงานกับ เมาต์ อีกครั้ง ก็ทำให้พวกเขาปาดหน้าขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งแทนที่ทันที

ล่าสุด เบ็ต แฟร์ บริษัทรับพนันอย่างถูกกฎหมายได้ออกราคาความเป็นไปได้ของบรรดาสโมสชั้นนำที่คว้าตัว เมาต์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย บาเยิร์น มิวนิค นำมาเป็นอันดับหนึ่งที่ราคา 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ส่วน ลิเวอร์พูล ตามมาด้วยอัตรา 2/1

ในขณะที่เต็ง 3 กลายเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีราคาอยู่ที่ 13/2 และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่มีชื่อเข้ามาเป็นเต็งสี่อย่างสุดเซอร์ไพรส์มีราคาอยู่ที่ 16/1

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเชื่อมโยงเช่นกันได้ถอนตัวจากดีลนี้เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันก่อน โดยพวกเขาอ้างว่าต้องการให้ความสำคัญกับการเสริมทัพในตำแหน่งอื่นมากกว่า