sportpooltoday

“แรชฟอร์ด” การันตี “เทน ฮาก” ปลุกชีพให้ฟิตกว่าเดิม


"แรชฟอร์ด" การันตี "เทน ฮาก" ปลุกชีพให้ฟิตกว่าเดิม

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงสังกัด สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเหล่าแข้ง ปีศาจแดง ยกระดับมาตรฐานความฟิตยอดเยี่ยมกว่าเดิมในยุคของ เอริค เทน ฮาก

ทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจบศึกพรีซีซันนัดแรกด้วยการถล่ม เอาชนะ ลิเวอร์พูล ขาดลอย 4-0 ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน เรียงคิวใส่สกอร์โดย เจดอน ซานโช, เฟร็ด, อองโตนี มาร์กซิยาล และ ฟาคุนโด้ เปยิสตรี โดยพวกเขามีคิวหวดเกมทัวร์เอเชีย นัดที่ 2 กับ เมลเบิร์น วิคตอรี ที่ ออสเตรเลีย วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้

แรชฟอร์ด ที่ทำผลงานในฤดูกาล 2021/22 ได้ไม่น่าประทับใจนักกับสถิติ 5 ประตู 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 31 นัดเมื่อรวมทุกรายการภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา และ ราล์ฟ รังนิค ระบุว่าทีมภายใต้การจัดการของนายใหญ่ชาวดัตช์มีสภาพร่างกายที่ฟิตพร้อมกว่าเดิมมาก

“ผมไม่ชินกับการที่ได้พักเป็นเวลายาวนานช่วงซัมเมอร์นัก เวลา 4 สัปดาห์ก็เพียงพอสำหรับผมในการพักทั้งร่ายกายและจิตใจ” ดาวยิงวัย 24 ปีกล่าวในการแถลงความพร้อมก่อนเกมที่ ออสเตรเลีย “มันสำคัญอย่างยิ่งยวดที่จะได้มีช่วงเวลาพรีซีซันแบบเต็มๆ นี่เป็นปีแรกที่ผมได้มีส่วนร่วมกับทีมตั้งแต่เริ่มต้น และผมรู้สึกได้เลยว่าร่างกายพร้อมยิ่งกว่าเดิมแล้ว”

“มันเป็นการเริ่มต้นที่สดใหม่ ผมตั้งตารอที่จะเริ่มต้นกับทีม โดยการฝึกซ้อมในช่วง 2 สัปดาห์ครึ่งที่ผ่านมาเป็นไปด้วยดี เราฟิตเต็มถึงกว่าฤดูกาลที่แล้วเป็นที่เรียบร้อย เราสร้างความผิดพลาดอยู่บ้างในช่วงที่ผ่านมาแต่ก็นับว่าเป็นสิ่งที่ดีเมื่อเราจะได้มีโอกาสปรับปรุงมัน”