sportpooltoday

แฟนผีต้องแช่ง! “กัคโป” เผยเงื่อนไขที่อาจทำให้เจ้าตัวไม่เลือกซบ แมนฯ ยูไนเต็ด


แฟนผีต้องแช่ง! "กัคโป" เผยเงื่อนไขที่อาจทำให้เจ้าตัวไม่เลือกซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

โคดี้ กัคโป แนวรุกตัวจี๊ดของ พีเอสวี ไอด์โฮเฟน ให้สัมภาษณ์เปิดอกถึงอนาคตในการค้าแข้งของตัวเอง หลังตกเป็นข่าวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนาหูตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

ปีศาจแดงตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ต้องการหัวหอกรายใหม่เสริมทัพ หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถใช้งาน อ็องโตนี มาร์กซิยาล ได้จากปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่อนาคตของ คริสเตียโน โรนัลโด ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังคงแขวนอยู่บนเส้นด้าย

โดย กัคโป กลายเป็นดาวยิงรายล่าสุดที่มีชื่อพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดต้นสังกัดของแข้งวัย 23 ปีเพิ่งเฉือนเอาชนะ โมนาโก 3-2 (สกอร์รวม 4-3) ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบที่สาม ส่งผลให้ทีมจะได้เข้าไปดวลกับ เรนเจอร์ส ในรอบคัดเลือกรอบสุดท้าย ชี้ชะตาทีมที่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มซึ่งจะเริ่มต้นฟาดแข้งในเดือนกันยายนนี้

“พวกเราจำเป็นที่จะต้องมีสมาธิกับการแข่งขันและคว้าตั๋วลุยศึกแชมเปียนส์ ลีก ให้ได้” กัคโป กล่าวให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

“และมีความเป็นได้ที่ผมจะยังคงอยู่กับทีมต่อหากเราทำสำเร็จ ผมไม่คิดว่าได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆว่าผมจะย้ายออกจากทีม เพราะฉะนั้น ผมจะยังคงอยู่กับ พีเอสวี ต่อไป”

“ผมยินดีที่จะดื่มกาแฟคุยกับฝ่ายบริหาร หรือให้พวกเขาดื่มกาแฟและผมดื่มน้ำเปล่าก็ได้เพื่อคุยกันถึงอนาคตของเรา แล้วเราค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงมีส่วนร่วมกับฟุตบอลรายการยูฟา ยูโรปา ลีก ในซีซั่นนี้ เมื่อพวกเขาจบฤดูกาล 2021/22 ด้วยอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก