sportpooltoday

แบบนี้ชัดเลย! “เมอร์สัน” วิเคราะห์ “แรชฟอร์ด” จ่อชิ่งชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหา


แบบนี้ชัดเลย! "เมอร์สัน" วิเคราะห์ "แรชฟอร์ด" จ่อชิ่งชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหา

พอล เมอร์สัน ตำนานแข้งปืนใหญ่ ยืนยันว่า ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเสาหลักอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด คือข้อพิสูจน์ว่าทัพปีศาจแดงเวลานี้ตกอยู่ในช่วงวิกฤติร้ายแรงจริง ๆ

“ถ้าจำไม่ผิดผมเห็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ของเจ้าหนูแรชฟอร์ด มาประมาณ 2-3 เดือนแล้วนะ และวันนี้ก็ยังมีกระแสอยู่เรื่อย ๆ ด้วย คำถามคือ เอาจริงดิ ?” เมอร์สัน กล่าวกับ Sky Sports

“ผมกล้าพูดเลยว่าไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนในโลกหรอกที่จะเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปุ๊บแล้วอนุมัติขายกองหน้าระดับ แรชฟอร์ด ทิ้งทันที อย่าลืมนะว่าพวกเขากำลังเปลี่ยนกุนซือใหม่หลังจบฤดูกาลนี้น่ะ”

“หรือถ้าให้เห็นภาพชัดหน่อยก็คือ สมมติว่าถ้า ราล์ฟ รังนิค โดนปลดแล้วพวกเขาได้คนใหม่มาแทนที่ทันทีในวันพรุ่งนี้ ผู้จัดการทีมคนนั้นก็จะไม่มีวันขาย แรชฟอร์ด แน่นอน เอาง่าย ๆ แค่ดร็อปเป็นตัวสำรองยังทำไม่ได้เลยด้วยซ้ำ”

“ฉะนั้นการที่สโมสรใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือหนักมากว่ากำลังจะขาย แรชฟอร์ด ออกไป หรือแม้แต่การถูกปั่นกระแสว่าหนึ่งในผู้เล่นที่ดีสุดของชุดปัจจุบันอยากย้ายไปหาความสำเร็จที่อื่น แปลว่าพวกเขากำลังตกอยู่ในความโกลาหลจนเข้าขั้นวิกฤติอย่างแท้จริง”