sportpooltoday

แน่ใจนะ? “พาร์เลอร์” แนะ อาร์เซนอล เดินหน้าคว้า “แรชฟอร์ด” มาเสริมแนวรุก


แน่ใจนะ? "พาร์เลอร์" แนะ อาร์เซนอล เดินหน้าคว้า "แรชฟอร์ด" มาเสริมแนวรุก

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตกองกลางของ อาร์เซนอล ออกโรงแนะทีมรักให้กล้าเดินหน้าล่าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทีมอย่างจริงจังหลังจบฤดูกาลนี้

“ถึงแม้ตอนนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะดูค่อนข้างแย่ทั้งฟอร์มการเล่นและความมั่นใจ แต่ผมกล้ายืนยันว่าเขายังคงเป็นกองหน้าวัยรุ่นที่มีพรสวรรค์สูงมากๆอยู่ดี” พาร์เลอร์ กล่าวกับ talkSPORT

“เชื่อเถอะว่าหลังจบฤดูกาลนี้จะต้องมีทีมใหญ่ๆจากทั่วยุโรปพากันยื่นข้อเสนอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาเพื่อซื้อเด็กคนนี้ไปอยู่ด้วย ซึ่งเขาอาจมีส่วนผลักดันดีลต่างๆด้วยตัวเอง หากมองแล้วต้นสังกัดยังห่างไกลจากคำว่าแชมป์”

“ผมไม่รู้หรอกนะว่า อาร์เซนอล จะมีแรงดึงดูดให้ แรชฟอร์ด สนใจได้มากน้อยแค่ไหน แต่ผมอยากเห็นเด็กคนนี้ย้ายมาท้าทายความสำเร็จกับพวกเรา และกุญแจสำคัญอยู่ที่การคว้าตั๋วลุยศึก UCL มาไว้ในมือให้ได้นี่แหละ”

“เรามีโอกาสเสีย อเล็กซองเดร์ ลากาแซ็ตต์ กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ หลังจบฤดูกาลนี้เพราะหมดสัญญา แม้ผมจะอยากเห็นดาวเตะชาวฝรั่งเศสอยู่ช่วยทีมต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ปี แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องยากแล้ว”

“ฉะนั้น การหาคนใหม่เข้ามาแทนจึงเป็นงานเร่งด่วนสำหรับ มิเกล อาร์เตตา และผมอยากให้เขากล้าเดินหน้าล่าตัว แรชฟอร์ด มาเสริมทัพอย่างจริงจัง แม้จะรู้ว่ามันแทบไม่มีโอกาสเป็นไปได้เลยก็ตาม”