sportpooltoday

เอากันให้ชัดไปเลย! “เทน ฮาก” ยันอนาคต “โรนัลโด้” กับ แมนฯ ยูไนเต็ด


เอากันให้ชัดไปเลย! "เทน ฮาก" ยันอนาคต "โรนัลโด้" กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ยืนยันชัดเจนถึงอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนหน้าเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง

ล่าสุด นายใหญ่ทัพปีศาจแดง ยืนกรานว่า โรนัลโด้ จะยังคงค้าแข้งกับทีมต่อไประหว่างที่ทีมกำลังจะปิดดีล อันโทนี จาก อาแจ็กซ์ อย่างเป็นทางการภายใต้มูลค่าราว 85 ล้านปอนด์หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดาวยิงวัย 37 ปี  แสดงท่าทีต้องการบอกลาทัพ เร้ดเดวิลส์ ในช่วงก่อนหน้านี้

โดยล่าสุด สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก 2 นัดล่าสุดที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 และ บุกเฉือน เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังคงอยู่ในแผนการทำทีม

“แน่นอนว่าเราชัดเจน ผมแค่บอกว่าเราต้องการนักเตะฝีเท้าดี เราต้องการทรัพยากรในทีมหลากหลายเพื่อลงสนามครอบคลุมทุกรายการที่เราแข่งขัน รักษาความต่อเนื่อง นั่นเป็นเป้าหมายของเราเวลานี้” เทน ฮาก กล่าวในการให้สัมภาษณ์ความพร้อมก่อนเกมบุกเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ คืนวันพฤหัสบดีนี้

“ในบรรดาแนวรุก เราต้องการความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพื่อสามารถลงเล่นครอบคลุมโปรแกรม 3 นัดต่อสัปดาห์ได้ นักเตะตัวรุกมักจะเหนื่อยล้าเร็วกว่าปกติเพราะพวกเขาวิ่งด้วยความเข้มข้นที่เยอะกว่า เราต้องการตัวเลือก ไม่เพียงแต่ปริมาณเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงคุณภาพอีกด้วย”

“ทีมชุดนี้ที่เรามีจะยังคงอยู่กับเราจนถึงตลาดเดือนมกราคมปีหน้า และรอบตลาดซื้อขายนี้สิ้นสุดลงแล้วสำหรับเรา แต่หากมีโอกาสที่ยอดเยี่ยมเราในฐานะสโมสรระดับท็อปก็จะตื่นตัวอยู่เสมอ”