sportpooltoday

เห็นกันอยู่! “พาร์เลอร์” ชี้เหตุผลที่ “ซาลาห์” จะเรียกค่าเหนื่อยมากได้ตามใจในสัญญาใหม่


เห็นกันอยู่! "พาร์เลอร์" ชี้เหตุผลที่ "ซาลาห์" จะเรียกค่าเหนื่อยมากได้ตามใจในสัญญาใหม่

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตแข้งอาร์เซนอล แสดงความคิดเห็นว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สมควรที่จะได้รับค่าเหนื่อยเท่าใดก็ตามที่เจ้าตัวร้องขอจาก ลิเวอร์พูล ในสัญญาฉบับใหม่

สตาร์ทีมชาติอียิปต์วัย 29 ปีกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงกับพลพรรรคหงส์แดง ยิงไป 15 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 15 นัด เมื่อรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ทว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2023 นี้ และยังไม่มีความคืบหน้าในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าตัวเรียกค่าเหนื่อยมูลค่าสูงถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ค่าเหนื่อยมูลค่ามหาศาลดังกล่าวจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะลิเวอร์พูลที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในประวัติศาสตร์ทันที ซึ่ง พาร์เลอร์ เชื่อว่าเขามีความเหมาะสมทุกประการที่จะได้รับค่าเหนื่อยดังกล่าว

“เขาน่าเหลือเชื่อมาก การเล่นของเขาในฤดูกาลนี้น่ากลัวสุดๆ รวมไปถึงจำนวนประตูที่เขาทำให้กับสโมสร” พาร์เลอร์ กล่าวให้สัมภาษณ์กับ ทอล์ก สปอร์ต

“ฟอร์มที่เข้าฝักของเขาอยู่ในช่วงถูกเวลาเพราะเขาสามารถเรียกร้องค่าเหนื่อยเท่าใดก็ตามที่ต้องการได้ในสัญญาฉบับใหม่”

“ผมแน่ใจได้เลยว่าตัวแทนของเขาแสดงท่าทีต่อ ลิเวอร์พูล ว่าเขาควรได้รับค่าเหนื่อยแตะหลัก 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งหากคุณเป็นเจ้าของ ลิเวอร์พูล แล้วผมคิดว่าคุณควรจะตอบรับเงื่อนไขดังกล่าวเพราะเขาทำผลงานในสนามให้เป็นที่ประจักษ์แล้ว”