sportpooltoday

‘เสี่ยวินิจ’ เผย ‘คล็อปป์’ ประกาศ ‘หงส์แดง’ จัดเต็มเอาจริงรอถล่ม ‘แมนฯ ยู’ ที่เมืองไทย

mm88

‘เสี่ยวินิจ’ เผย ‘คล็อปป์’ ประกาศ ‘หงส์แดง’ จัดเต็มเอาจริงรอถล่ม ‘แมนฯ ยู’ ที่เมืองไทย

 

 

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด และนายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา 2 หัวเรือใหญ่ผู้จัดศึกฟาดแข้งระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับสโมสรลิเวอร์พูล “The Match Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดในประเทศไทย เดินทางเยือนสโมสรแมสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล ตามคำเชิญก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะเดินทางมาฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์ ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

นายวินิจ เปิดเผยว่า การเดินทางครั้งนี้ เพื่อพบปะกับผู้บริหารของทั้ง 2 สโมสร ซึ่งขั้นตอนต่างๆ นั้นดำเนินการเสร็จสิ้นหมดแล้วเหลือแต่เพิ่มเติมรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นงานระบบในเมืองไทยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องของเทคนิค รวมถึงความพร้อมของทั้ง 2 สโมสร ซึ่งผู้บริหารของสโมสรลิเวอร์พูล และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงเตะนัดประวัติศาสตร์ที่เมืองไทยอย่างแน่นอน โดยเฉพาะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ยืนยันหนักแน่นว่าศึกครั้งนี้เอาจริงไม่คิดว่าเป็นเกมอุ่นเครื่อง ฉะนั้นจะจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามที่เมืองไทยอย่างแน่นอน

นอกจากนั้นทั้งสองสโมสรก็พาไปเยี่ยมชมสนามของทั้งสองสนาม ให้ดูรายละเอียดในสนามว่าจะต้องมีอะไรบ้างเช่น จุดสัมภาษณ์ และการรักษาความปลอดภัยซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด การเดินทางไปดูเยือนสองสโมสรในครั้งนี้ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะมีโอกาสได้ชมแมตซ์การแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่าง สโมสรลิเวอร์พูล และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผมและคณะได้นั่งชมการแข่งขันใน รีเจ้นท์เลาจ์ มีผู้บริหารของทั้งสองทีมมาร่วมชมด้วย และคณะของเราได้รับการแนะนำกับแขกสำคัญจากทั่วโลกของสโมสรว่า เฟรซแอร์ เฟสติวัล จากประเทศไทยผู้จัดการแข่งขัน ศึกแดงเดือดในประเทศไทย ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีต่างปรบมือแสดงความยินดีกับศึกฟาดแข้งแมตซ์ประวัติศาสตร์ของประเทศไทย

นายวินิจ กล่าวเพิ่มอีกว่า ในส่วนความพร้อมของสนามราชมังคลากีฬาสถาน อยู่ระหว่างกาาปรับปรุงสนาม และได้ส่งรายละเอียดความคืบหน้าของการปรับปรุงให้ทั้งสองสโมสรรับทราบเป็นระยะๆ เพื่อให้ได้สนามแข่งขันที่มีมาตรฐานเดียวกับสนามที่แอนฟิลด์ และโอลด์ แทรฟฟอร์ด

สำหรับการเดินทางไปเยี่ยมชม 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก “เสี่ยวินิจ” ได้พบปะและร่วมถ่ายรูปกับนักเตะหลายคนอาทิ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง มิลาน บราลอส กองหน้าลิเวอร์พูลทีมชาติสาธารัฐเชค, ฟาบินโญ่ กองกลางตัวรับทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล, อลิซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล มือ 1 ของลิเวอร์พูล,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล กองกลางทีมชาติอังกฤษ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงสูงสุดพรีเมียร์ลีกทีมชาติอียิปต์, ติเอโก้ อาคันทาร่า กองกลางทีมชาติสเปน, ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าลิเวอร์พูล, เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีมลิเวอร์พูล, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ๊คซ้ายกัปตันทีมสก๊อตแลนด์, ทาคุมิ มินามิโนะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ๊คขวาทีมชาติอังกฤษ และไบรอัน ร็อบสัน ตำนานกัปตันทีม “ปีศาจแดง”