sportpooltoday

เล็งเห็นปัญหา! แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมทัพซัมเมอร์เน้นหนักแดนกลาง


เล็งเห็นปัญหา! แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมทัพซัมเมอร์เน้นหนักแดนกลาง

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก วางแผนที่จะเสริมทัพในซีซันหน้าไว้เป็นที่เรียบร้อย โดยพวกเขาเล็ง 3 กองกลางดาวรุ่งอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม, ดีแคลน ไรซ์ และ อมาดู ไฮดารา ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

ทีม ปีศาจแดง กำลังประสบปัญหาแดนกลางโดยพวกเขาไร้ซึ่งผู้เล่นใมิดฟิลด์ตัวรับที่ไว้ใจได้ และตกเป็นข่าวในการตาล่านักเตะในตำแหน่งนี้มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

รายงานจาก ดิแอตเลติก ระบุว่า บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่ามีนักเตะ 3 รายที่จะสามารถเข้ามายกระดับแผงกองกลางของทีม ได้แก่ จู๊ด เบลลิงแฮม จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ดีแคลน ไรซ์ จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ อมาดู ไฮดารา แข้งวัยรุ่นของ อาร์เบ ไลป์ซิก

อย่างไรก็ตามรายงานดังกล่าวระบุว่า มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของทีม เสือเหลือง ถือเป็นเป้าหมายอันดับแรกของ เร้ดเดวิลส์ ซึ่งเจ้าตัวเคยเกือบย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาแล้วเมื่อ 18 เดือนก่อน ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกไปค้าแข้งในศึก บุนเดสลีกา แทน

เบลลิงแฮม โชว์ฟอร์มได้ดีกับ ดอร์ทมุนด์ จนมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต นอกจากนั้นเจ้าตัวยังตกเป็นข่าวกับอีกหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกัน