sportpooltoday

เป็นไงบ้าง? “ซาลิบา” อัปเดตสถานการณ์สัญญาใหม่กับทัพปืนใหญ่


เป็นไงบ้าง? "ซาลิบา" อัปเดตสถานการณ์สัญญาใหม่กับทัพปืนใหญ่

วิลเลียม ซาลิบา แนวรับตัวเก่งของ อาร์เซนอล กล่าวเกี่ยวกับโอกาสในการลุ้นความสำเร็จของทีม หลังชัยชนะในเกมกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และสถานการณ์สัญญาใหม่ของตัวเขาเองที่ตกเป็นข่าวเจรจากันมาสักระยะหนึ่งแล้ว

แนวรับทีมชาติฝรั่งเศสวัย 21 ปี มีสัญญากับปืนใหญ่ถึงกลางปี 2024 และเขาลงเล่นกับ อาร์เซนอล เป็นฤดูกาลแรกหลังจากปล่อยยืมกลับไปเล่นในบ้านเกิดถึง 3 ครั้งในรอบ 3 ปี และเขาลงเล่นครบทุกเกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ พร้อมทำไปแล้ว 2 ประตู

“มันไม่มีอะไรต้องกดดัน เพราะเราลงเล่นเพื่อมันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีกว่าถ้าเราจะมีแรงกดดันเมื่อคุณคือผู้นำของลีกมันย่อมดีกว่าเป็นทีมท้ายตาราง”

“มันดีกว่าที่จะให้ทุกอย่างเดินหน้าต่อไปแบบนี้ และเราไม่มีอะไรต้องกดดัน เพราะเราสนใจแต่ตัวเราเอง เราไม่ได้สนใจว่าคู่แข่งจะเป็นอย่างไร เราแค่ทำงานของเราต่อไป มีสมาธิกับตัวเอง และงานของเรายังเหลือเกมอีกเยอะมากที่ต้องลงเล่น เราต้องทำงานกันต่อไป ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว”

“เรารู้ว่าเราไม่ชนะที่นี่มานานมาก และวันนี้เรามาที่นี่เพื่อต้องการเป็นผู้ชนะ และเก็บคลีนชีตกลับออกไป เรามีความสุขมาก เกมดาร์บี้เป็นเกมใหญ่อยู่แล้ว ยิ่งเป็นเกมเยือนด้วยยิ่งไปกันใหญ่ เราเตรียมทีมมาตลอดสัปดาห์เพื่อเกมนี้ และเรามีความสุขที่เราทำมันได้สำเร็จ”

“สุดสัปดาห์นี้เกมใหญ่อีกเกมกำลังรอเราอยู่ (เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เรารู้ว่าพวกเขาเคยชนะเราได้ พวกเขาเป็นทีมเดียวที่ชนะเราในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และเราต้องการชนะพวกเขาในบ้านของพวกเรา เราจะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมนี้ และหวังว่าเราจะชนะต่อหน้าแฟนบอลของเรา”

“สโมสรมีการพูดคุยกับเอเยนต์ของผม และตัวผมแล้ว (เรื่องสัญญาใหม่) แต่สิ่งที่ผมทำได้อย่างเดียวตอนนี้คือการมีสมาธิกับฟุตบอล แลผมมีความสุขดีกับที่ อาร์เซนอล”