sportpooltoday

เป็นไงบ้าง? “ซาบิตเซอร์” เปิดใจผ่านสื่อเรื่องย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ถาวรฤดูกาลหน้า


เป็นไงบ้าง? "ซาบิตเซอร์" เปิดใจผ่านสื่อเรื่องย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ถาวรฤดูกาลหน้า

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ยอมรับว่า เขาอยากจะเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวรในซัมเมอร์นี้ เพราะได้รับความไว้วางใจจาก เอริค เทน ฮาก

กองกลางชาวออสเตรียเข้าร่วมทีมปีศาจแดงในวันเดดไลน์ของเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อทดแทน คริสเตียน เอริกเซน ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเดิมทีมีรายงานว่ามิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กอาจปิดเทอมฤดูกาลนี้แล้ว

ซาบิตเซอร์ ไม่ใช่ตัวเลือกประจำของ บาเยิร์น มิวนิค และนั่นทำให้ทีมดังจากเยอรมนีปล่อยให้เขาย้ายเข้าร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล

แข้งวัย 29 ปีกำลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยได้รับโอกาสลงเล่นในหลากหลายตำแหน่งในแดนกลางของ เทน ฮาก

โธมัส ทูเคิล ถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค แทนที่ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ซึ่งมีโอกาสที่ ซาบิตเซอร์ จะกลับไปอยู่กับทีมเสือใต้หลังจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม ซาบิตเซอร์ เปิดเผยว่าอยากอยู่กับทีมปีศาจแดงต่อไป เพราะความสัมพันธ์ที่ดีมากๆกับ เทน ฮาก

“ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนว่าเป็นโปรเจ็กต์ที่ร่วมกันจนถึงช่วงซัมเมอร์ จากนั้นเราจะได้เห็นกัน” ซาบิตเซอร์ กล่าวกับ Bild

“จนถึงตอนนั้น ผมอยากจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ นี่เป็นสัญญายืมตัวที่ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด ดังนั้นจะมีการประเมินสถานการณ์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์”

“แต่ผมพูดได้ว่าค้นพบสถานที่ของตัวเองที่นี่ ตอนนี้ผมรู้จักพรีเมียร์ลีกแล้ว และพูดได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่านี้ มันเข้มข้นกว่าและแข็งแกร่งกว่า ทุกเกมคือการต่อสู้ เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก เมื่อคุณเล่นที่นี่ คุณจะรู้ว่ามันไม่มีใครเทียบได้”

“แน่นอนผมคิดอยากอยู่ที่ ยูไนเต็ด ต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความไว้วางใจที่ได้รับจาก เอริค เทน ฮาก เป็นเรื่องที่ดีมาก แต่ผมไม่ใช่คนเดียวที่ตัดสินใจ”

“มันมีการแข่งขันในทุกสโมสรชั้นนำ ส่วนที่ ยูไนเต็ด มันเข้มข้นกว่าที่มิวนิคเสียอีก ที่นี่เรามี สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, คริสเตียน เอริกเซน, คาเซมิโร, เฟร็ด และผม ถ้าผมกลัวการแข่งขัน ผมคงไม่เข้าร่วมทีมทั้ง บาเยิร์น หรือ ยูไนเต็ด”