sportpooltoday

เธอคือลมหายใจ! “บรูคลีน เบ็คแฮม” คลั่งรักว่าที่ภรรยาคนสวย “นิโคลา” หนักมาก (ภาพ)


เธอคือลมหายใจ! "บรูคลีน เบ็คแฮม" คลั่งรักว่าที่ภรรยาคนสวย "นิโคลา" หนักมาก (ภาพ)

ถือเป็นคู่รักซุปตาร์วัยรุ่นที่สื่อมวลชนอังกฤษและสหรัฐอเมริกาจับตามองมากที่สุด สำหรับ “บรูคลีน เบ็คแฮม” ลูกชายคนโตของ เดวิด & วิคตอเรีย เบ็คแฮม กับ “นิโคลา เพลต์ซ” นางแบบและทายาทมหาเศรษฐีชื่อดัง

หลังจากที่ประกาศหมั้นหมายอย่างเป็นทางการกันเรียบร้อยตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2020 และเตรียมวางแผนจัดพิธีวิวาห์ทั้งในอังกฤษและสหรัฐอเมริกา แต่ทั้งคู่กะต้องชะลอแผนดังกล่าวไปก่อน เนื่องจากพิษโควิด-19 ที่ยังคงระบาดอยู่

อย่างไรก็ดี ทั้งคู่ก็ยังหมั่นโชว์ความหวานออกสื่ออยู่ตลอด โดยเฉพาะฝั่งหนุ่มบรูคลีน ที่เรียกได้ว่าคลั่งรักไม่แผ่ว ตามคอมเมนต์สาธยายบอกรักสาวนิโคลาทุกรูปทุกโพสต์ ชนิดห่วงหาทุกลมหายใจเข้าออกเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ทายาทคนโตบ้านเบ็คส์ ยังให้อิสระเต็มที่ต่อหวานใจ โดยเฉพาะการถ่ายแบบและการลงคอนเทนต์ต่างๆ ซึ่งแม้บางรูปจะมีเสื้อผ้าน้อยชิ้น แต่ก็ไม่ออกอาการหึงหวงแม้แต่น้อย แถมยังสนับสนุนสุดตัวในทุกๆเรื่องที่แฟนสาวทำอีกด้วย

สำหรับ บรูคลีน เบ็คแฮม วัย 23 ปี เป็นลูกชายคนโตจากจำนวนพี่น้อง 4 คนของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลชาวอังกฤษ กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม (อดัมส์) อดีตสมาชิกวง Spice Girls โดยเจ้าตัวมีอาชีพช่างภาพ-อินฟลูเอนเซอร์ มีทรัพย์สินอยู่ที่ 10 ล้านดอลลาร์ (ราว 333 ล้านบาท) ส่วนคุณพ่อและคุณแม่มีทรัพย์สินรวมกันอยู่ที่ 900 ล้านดอลลาร์ (ราว 30,000 ล้านบาท)

ด้าน นิโคลา วัย 27 ปี นางแบบ-นักแสดงดาวรุ่ง มีทรัพย์สินส่วนตัวอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านดอลลาร์ (ราว 1,670 ล้านบาท) โดยเธอเป็นลูกสาวของ เนลสัน เพลต์ซ นักธุรกิจระดับอภิมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน กับ เคลาเดีย เฮฟฟ์เนอร์ อดีตซูเปอร์โมเดล ซึ่งตามรายงานระบุว่าคุณพ่อของเธอมีทรัพย์สินมากถึง 1,700 ล้านดอลลาร์ (ราว 56,700 ล้านบาท) เลยทีเดียว