sportpooltoday

“เทน ฮาก” ร่ายยาว หลังพา แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ


"เทน ฮาก" ร่ายยาว หลังพา แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกม หลังพาทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกถล่ม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-3 ศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิง ปีศาจแดง จัดการโซโล่เดี่ยวยิงให้ทีมออกนำตั้งแต่นาทีที่ 6 ต่อด้วย เวาท์ เว็กฮอร์สต์ หัวหอกดัตช์ร่างสูงจะมาซัดในนาทีที่ 45 ซึ่งเป็นตุงแรกของเขานับตั้งแต่ย้ายมาในสัญญายืมตัว ก่อนที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะมายิงปิดท้ายในครึ่งหลัง น.89

อย่างไรก็ตาม แม้ทีมจะทำผลงานได้ดี แต่ในระหว่างเกมมีอยู่จังหวะหนึ่งที่พวกเขาเกือบโดนเจ้าถิ่นตีเสมอ แต่วีเออาร์ช่วยพวกเขาเอาไว้ เหตุเพราะล้ำหน้า ซึ่ง เทน ฮาก มองว่าหากจังหวะนี้เกิดเป็นประตูขึ้นมา มันจะทำให้เกมเปลี่ยนไปและคู่แข่งจะกลับมาสู่เกม

”ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของทีม และผมคิดว่าตลอด 90 นาที เราคุมมันได้ มีช่วงหนึ่งที่มันสามารถเปลี่ยนเกมได้ นั่นคือจุดที่เราต้องปรับปรุง แต่โดยรวมแล้วเราคุมได้หมด” กุนซือ ปีศาจแดง กล่าว

”พวกเขา (ฟอเรสต์) เปลี่ยนระบบ และเราก็ไม่ได้คาดคิดถึงเรื่องนั้น มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ นั่นเป็นช่วงเวลาที่เราต้องเรียนรู้และปรับปรุงทีมหากคุณอยากอยู่ในระดับสูง ช่วงเวลาเหล่านั้นไม่สามารถเกิดขึ้นได้”

”เราเกือบปล่อยให้พวกเขากลับมาสู่เกมได้ และเราไม่สามารถปล่อยให้คู่แข่งกลับสู่เกมตอนที่เราเริ่มต้นเกมได้ดีมากๆ เราควบคุมได้หมดโดยสิ้นเชิง จากนั้นก็มีอยู่จังหวะหนึ่งที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ เราจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงเรื่องนี้”

”ผมคิดว่าในครึ่งหลังเรามีความนิ่ง ใจเย็นอย่างมาก และเราก็คอยตามติดพวกเขา มันดีขึ้นมาก เราได้เตรียมแผนการเปลี่ยนตัวเอาไว้ มาร์คัส แรชฟฟอร์ด ทำงานของเขาได้ดี และก็ยิงได้อีกหนึ่งประตู เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี”

”แน่นอน เรายังเหลืออีกหนึ่งเกม เราต้องทำแบบเดิม เตรียมตัวและวางแผนให้ดี นักเตะต้องมีสมาธิ”

สำหรับเกมที่สองจะกลับไปเตะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยจะแข่งขันกันวันพุธ ที่ 1 ก.พ. นี้