sportpooltoday

เชลซี ร่วมวง บาร์เซโลนา เอี่ยวดีลฉก “เลวานดอฟสกี้”


เชลซี ร่วมวง บาร์เซโลนา เอี่ยวดีลฉก "เลวานดอฟสกี้"

สโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมวง บาร์เซโลนา แสดงความสนใจคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จาก บาเยิร์น มิวนิค ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ตามการรายงานของ เดอะการ์เดี้ยน

อนาคตของหัวหอกทีมชาติ โปแลนด์ ตั้งอยู่บนความไม่แน่นอนเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับทัพ เสือใต้ กำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2023 โดยที่ตัวเขาเองยังให้สัมภาษณ์แทงกั๊กว่าอาจลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับพลพรรค เอฟซี ฮอลลีวูด ไปเป็นที่เรียบร้อยแม้ว่า บาเยิร์น จะแสดงท่าทีว่าไม่ต้องการปล่อยกองหน้าคีย์แมนรายนี้ออกจากทีมก็ตาม

ก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักปูดข่าวว่าดาวยิงวัย 33 ปีได้ตอบรับข้อเสนออย่างไม่เป็นทางการจาก บาร์เซโลนา เป็นที่เรียบร้อย แต่รายงานจาก การ์เดี้ยน ชี้ว่าบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น ไม่ต้องการขายเขาให้กับทัพ อาซูลกรานา จากสภาวะฝืดเคืองของทีมจาก ลา ลีกา ในเวลานี้ที่มีความเป็นไปได้สูงว่าพวกเขาไม่อาจที่จะยื้นข้อเสนอให้กับต้นสังกัดของ เลวานดอฟสกี้ ในระดับที่ทีมต้องการ

รายงานฉบับเดียวกันชี้ว่า สิงห์บลู ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิล จับตาสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิดหลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยตกเป็นข่าวโยงกับ เลวานดอฟสกี้ ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะอกหักเบนเข็มไปซิวตัว โรเมลู ลูกากู จาก อินเตอร์ มิลาน เป็นตัวเลือกรอง

อย่างไรก็ตาม สิงโตน้ำเงินคราม อยู่ภายใต้สถานการณ์หัวเลี้ยวหัวต่อเมื่อพวกเขาไม่อาจซื้อ-ขายนักเตะได้ในช่วงการเปลี่ยนผ่านการถือครองสโมสรจาก โรมัน อบราโมวิช สู่ ท็อดด์ โบห์ลีย์ จนกว่าดีลดังกล่าวจะลุล่วงอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ การ์เดี้ยน ทิ้งท้ายว่าดีลดังกล่าวยังขึ้นอยู่กับอนาคตของ ลูกากู เช่นเดียวกันว่า เดอะบลูส์ จะสามารถหาทีมเซ้งต่อดาวยิงทีมชาติ เบลเยียม ในตลาดรอบเดียวกันแบบถอนทุนคือได้หรือไม่เมื่อพวกเขาซิว บิ๊กรอม จากทัพ งูใหญ่ ด้วยมูลค่าสูงสุดเป็นสถิติสโมสรถึง 97.5 ล้านปอนด์