sportpooltoday

เคสนี้เอาไงดี? “แกรี่ เนวิลล์” ออกโรงชี้การแก้ปัญหา “โรนัลโด้” กับ แมนฯ ยูไนเต็ด


เคสนี้เอาไงดี? "แกรี่ เนวิลล์" ออกโรงชี้การแก้ปัญหา "โรนัลโด้" กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

แกรี่ เนวิลล์ อดีตนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ สกายสปอร์ต ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของอดีตต้นสังกัดกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งที่ยังคงไม่สามารถสรุปอนาคตกันได้จนถึงตอนนี้

โดย กองหน้าวัย 37 ปี ยังคงเหลือสัญญากับสโมสรอีก 1 ปี (สัญญาถึง 30 มิถุนายน 2023) แต่เจ้าตัวต้องการย้ายออกจากสโมสร เนื่องจากอยากที่จะได้ลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น พร้อมทั้งได้ออกมาเรียกร้องให้ต้นสังกัดปล่อยตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

popop2
ทำให้ล่าสุด ตำนานแบ็กขวาของทีมได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ความสำเร็จที่ผ่านมาของ โรนัลโด้ ในวงการลูกหนังมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาจะถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลแน่นอน”

“อย่างไรก็ตามสำหรับตัวผมที่เคยเป็นกัปตันของสโมสรแห่งนี้ มองว่ามันไม่ใช่เรื่องดีแน่ถ้าจะมีนักเตะบางคนทำตัวไม่เหมาะสมในห้องแต่งตัว คุณจะปล่อยให้เขากลายเป็นคนกุมอำนาจภายในทีมไม่ได้เด็ดขาด ระบบทีมจะเสียไปทันที”

“หากย้อนกลับไปในยุคของ  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคุมทีมอยู่ แน่นอนว่านักเตะแบบนี้จะถูกปล่อยออกจากทีมทันที ผมรู้ดีว่าแฟนบอลของเราอยากให้ โรนัลโด้ อยู่ต่อ แต่ถ้าเกิดเจ้าตัวอยากย้ายทีมแล้ว ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะต้องยอมขายเขาซะดีกว่า” แกรี่ เนวิลล์ เปิดใจ