sportpooltoday

สู้เขาเว้ย! “ดิกซัน” เร้าแข้งปืนมองข้ามผีแดงแล้วขึ้นไปแย่งที่ 3 กับ เชลซี ได้เลย


สู้เขาเว้ย! "ดิกซัน" เร้าแข้งปืนมองข้ามผีแดงแล้วขึ้นไปแย่งที่ 3 กับ เชลซี ได้เลย

ลี ดิกซัน ตำนานฟูลแบ็ก อาร์เซนอล ออกโรงกระตุ้นทีมรักว่าให้มองข้ามคู่แข่งแย่งอันดับ 4 อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้เลย เพราะพวกเขามีโอกาสเบียดแซง เชลซี ขึ้นคว้าอันดับ 3 ได้จริงจังในฤดูกาลนี้

“สมมติถ้าผมอยู่ในห้องแต่งตัวของ อาร์เซนอล ชุดปัจจุบันนะ จะบอกกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนว่าให้มองข้าม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเลย เพราะเราสามารถเบียดคว้าอันดับ 3 มาจาก เชลซี ได้จริงๆ” ดิกซัน กล่าวกับ Amazon Prime

“ด้วยจำนวนเกมตกค้างที่เหลืออยู่ หากคว้าชัยชนะได้ทั้งหมดก็จะตามหลัง เชลซี อยู่แค่ 2 แต้มเท่านั้น ขณะที่จากวันนี้ไปจนถึงจบฤดูกาลพวกเขาต้องกรำศึกหนักเพราะมีเกม UCL ให้เล่นกลางสัปดาห์ ขณะที่เรามีเวลาพักเตรียมทีมอย่างเต็มที่เพราะโปรแกรมโล่งกว่าพอสมควร”

“ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าถ้ากัปตันทีมตอนนี้คือ โทนี อดัมส์ เขาจะลุกขึ้นเดินไปรอบๆห้องแต่งตัวเพื่อปลุกไฟในตัวเพื่อนทุกคนให้ลุกโชนว่า -พวกนายรู้ใช่ไหมว่าเราไปได้ไกลแค่ไหนในฤดูกาลนี้?- จงลืม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซะ เพราะเรากำลังพุ่งทะยานไปโค่น เชลซี!”

“เหล่าผู้เล่น อาร์เซนอล แสดงคาแรคเตอร์ระดับนั้นออกมาให้เห็นแล้วจากเกมพลิกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อคืนก่อน ฉะนั้น ผมจึงอยากบอกพวกเขาว่า จงรักษาพลังใจอันยิ่งใหญ่ไว้ อย่ายอมแพ้ง่ายๆหากยังมีความหวังอยู่ แม้มันจะยากขนาดไหนก็ตาม”

“สุดท้ายผมอยากยกเครดิตให้ มิเกล อาร์เตตา ที่พาพวกเรากลับมายืนอยู่บนจุดนี้ได้อีกครั้ง การตัดสินใจของเขาถูกต้องทุกอย่างทั้งในและนอกสนาม ขนาด นิโกลาส์ เปเป ที่ดูเหมือนจะเล่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ยังสร้างความแตกต่างอย่างมหาศาลจนช่วยให้เราคว้าแต้มสำคัญมาครองได้ นี่แหละของจริง”