sportpooltoday

สื่อผู้ดียืนยัน แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเครื่องล่ากุนซือคนใหม่


สื่อผู้ดียืนยัน แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเครื่องล่ากุนซือคนใหม่

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวได้เริ่มต้นกระบวนการเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยเมื่อสัญญากุนซือรักษาการของ ราล์ฟ รังนิค กำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดง ได้เดินหน้าเต็มตัวในการหานายใหญ่คนใหม่โดยมี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม อาแจ็กซ์ เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ขณะที่ รังนิค จะขยับขึ้นไปนั่งแท่นที่ปรึกษาหลังหมดวาระนายใหญ่รักษาการ

รายงานจาก ดิแอธเลติก ชี้ว่าพลพรรค เร้ดเดวิลส์ ได้เริ่มต้นแผนงานการติดต่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการคว้าผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย

โดย โปเช็ตติโน เคยมีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก กับ เซาแธมป์ตัน และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ โดยปัจจุบันเจ้าตัวคุมทัพ เปแอสเช รั้งจ่าฝูงของศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส รวมทั้งยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เรอัล มาดริด 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะที่ เทน ฮาก พา อาแจ็กซ์ รั้งจ่าฝูงของลีก เอเรดิวิซี เนเธอร์แลนด์ เช่นเดียวกันโดยพวกเขามีคิวดวลกับ เบนฟิก้า ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของถ้วยบิ๊กเอียร์กลางสัปดาห์นี้