sportpooltoday

สัจธรรมทีมใหญ่! “เป๊ป” เห็นใจ “โซลชาร์” ถูกวิจารณ์หนักหลังผลงานห่วย


สัจธรรมทีมใหญ่! "เป๊ป" เห็นใจ "โซลชาร์" ถูกวิจารณ์หนักหลังผลงานห่วย

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเห็นใจต่อ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ส่อแววโดนตะเพิดพ้นตำแหน่งในอนาคตอันใกล้นี้

โซลชาร์ นำทีมปีศาจแดงเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด พ่ายแบบเละเทะให้กับ ลิเวอร์พูล 0-5 ทำให้ทีมปราชัย 5 จาก 9 นัดหลังสุด และเก็บได้แค่ 1 คะแนนจาก 4 เกมหลังสุดในลีก

“ที่แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกอย่างที่เกิดขึ้นจะเป็นสองเท่าเสมอ อิทธิพลของพวกเขาก็เหมือนลิเวอร์พูล ทั้งคู่เป็นทีมที่ดีที่สุดของอังกฤษมานานหลายปี พอเกิดอะไรแบบนี้ขึ้น ชัยชนะก็จะเป็นสองเท่า ความพ่ายแพ้ก็จะเป็นสองเท่า มันไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจอะไรเลย”

“ถ้าผมทำผลงานได้ไม่ดี ผมก็เจอแบบเดียวกัน แต่ผู้จัดการทีมทุกคน ไม่มีใครรอดจากผลการแข่งขันแย่ๆได้หรอก ไม่มีเลย ดังนั้น ความคาดหวังที่แมนฯ ยูไนเต็ด มันสูงมากๆ คือคุณต้องชนะเท่านั้น”

“ทีมไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมานานแล้ว และพวกเขาก็ต้องทำงานเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เป็นถ้วยแชมป์ เพราะประวัติศาสตร์ของพวกเขาเรียกร้องมา ตอนผมรับงานที่บาร์เซโลนา ผมรู้ดีผมต้องชนะ ไม่อย่างนั้นก็จะมีผู้จัดการทีมคนอื่นเข้ามาทำงานแทน”

“ผมพูดในสิ่งที่ทุกคนก็รู้กันดีอยู่แล้ว และในตอนนี้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมมั่นใจว่าโอเลจะมีคนรอบตัว ทั้งครอบครัวและสตาฟฟ์ที่คอยอยู่ใกล้ๆ และพยายามคิดที่จะชนะนัดต่อไป มันไม่ได้มีความลับอะไรเลย”