sportpooltoday

สกิลเริ่มติด! “ชนาธิป” โชว์ลากหลบแม้โดน 2 แข้งกัมบะ ไล่ตามประกบ (คลิป)


สกิลเริ่มติด! "ชนาธิป" โชว์ลากหลบแม้โดน 2 แข้งกัมบะ ไล่ตามประกบ (คลิป)

กลายเป็นช็อตที่ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากสำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่เริ่มปล่อยของเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลแดนปลาดิบ

ซึ่งเกมเจลีก นัดล่าสุดที่ “อัซซูโร่ เนโร่” ต้นสังกัดเป็นฝ่ายบุกไล่ตามตีเสมอ “เด็กสายฟ้า” กัมบะ โอซาก้า ในช่วงทดเจ็บ 2-2 ที่สนาม พานาโซนิค สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

ปรากฎว่าในช่วงนาทีที่ 40 มิดฟิลด์ร่างเล็กทีมชาติไทย ลากหลบ เรียว ทาคาโอะ บริเวณหน้าเขตโทษตัวเองออกมาทางริมเส้นก่อนโดน มิตสึกิ ไซโตะ ตามมารุมแย่งบอล แต่ ชนาธิป ก็เอาตัวรอดโชว์สกิลพลิกหลบก่อนสร้างสรรค์เกมได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยทันทีที่ แข้งทีมชาติไทย สลัดหนีสองผู้เล่นเจ้าถิ่นได้ก็เปิดบอลขึ้นหน้าอย่างรวดเร็วให้ ไดยะ โทโนะ สปีดไปรับบอลก่อนจ่ายเข้าเขตโทษถึง เลอันโดร ดามิเยา ได้ซัดโล่งๆ แต่ดาวเตะบราซิลกลับยิงวืดไปอย่างเหลือเชื่อ

อย่างไรก็ตามการเล่นในจังหวะนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งแฟนบอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และแฟนบอลชาวไทยเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าหลังเจ้าตัวลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่มาแล้ว 5 เกมรวมทุกรายการ น่าจะเริ่มปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้มากขึ้นตามลำดับเช่นกัน