sportpooltoday

ฤดูกาลสุดท้าย! “คล็อปป์” เผยชื่อ 2 แข้งที่จ่อปล่อยพ้นทีมลิเวอร์พูลซัมเมอร์นี้


ฤดูกาลสุดท้าย! "คล็อปป์" เผยชื่อ 2 แข้งที่จ่อปล่อยพ้นทีมลิเวอร์พูลซัมเมอร์นี้

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยชื่อ 2 ดาวเตะในสังกัดที่มีความเป็นไปได้สูงที่จะปล่อยตัวออกจากรัง แอนฟิลด์ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

นายใหญ่ชาว เยอรมัน ยอมรับว่าแม้ทีมจะเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีจำนวนมากแต่เขาไม่สามารถทำให้ทุกคนในทีมมีความสุขได้จากที่ว่างในการลงสนามแต่ละตำแหน่งที่มีจำนวนจำกัด การปล่อยนักเตะบางส่วนออกไปจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับทุกฝ่าย

 โดยเจ้าตัวเอ่ยชื่อนักเตะอย่าง ดิว็อค โอริกี้ และ ทาคูมิ มินามิโนะ ที่มีความเป็นไปได้สูงที่จะถูกปล่อยตัว “มันเป็นเรื่องยากสำหรับ โอริกี้ และสำหรับผมด้วยเช่นกัน (ที่ไม่สามารถเลือกเขาลงสนามได้)” คล็อปป์ กล่าวกับ สกายสปอตส์ “ส่วน ทาคิ มินามิโนะ ก็เช่นเดียวกันแม้จะมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม”

poyuyu2
“เมื่อดูจากขนาดของทีมเราในเวลานี้ แน่นอนว่าต้องมีนักเตะบางรายที่ไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอมากอย่างที่เขาต้องการ แล้วเราจะดูอีกทีว่าซัมเมอร์นี้จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างเพื่อหาทางออกต่อสถานการณ์เหล่านี้”

“แต่นักเตะแกนหลักของทีมยังคงต้องอยู่เพื่อทำงานร่วมกัน เรื่องนั้นไม่ได้มีคำถามใดๆ”

ทั้งนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของ โอริกี้ กับ หงส์แดง กำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้ ขณะที่สัญญาของ มินามิโนะ ยังเหลืออยู่โยงถึงปี 2024