sportpooltoday

ราคาสุดงาม! เชลซี ตาลุก สเปอร์ส เตรียมสู่ขอ “กัลลาเกอร์” เสริมแดนกลาง


ราคาสุดงาม! เชลซี ตาลุก สเปอร์ส เตรียมสู่ขอ "กัลลาเกอร์" เสริมแดนกลาง

เรียนเชิญรับรางวัล “ศัตรูที่รัก” ไปเลย สำหรับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังเตรียมยื่นข้อเสนอสุดงาม 50 ล้านปอนด์ให้กับ เชลซี เพื่อสู่ขอ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มาดูแลเกมกลางสนามให้ไก่เดือยทอง

สิงห์บลูส์ภายใต้การนำของกุนซือใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กำลังลงมือผ่าตัดทัพขนานใหญ่ โดยปล่อยขายนักเตะออกไปแล้ว 10 คน และคาดว่าจะมีอีก 4-5 คนเป็นอย่างน้อยที่โดนโละ ไม่นับรวมที่ถูกส่งออกยืมตัว

สำหรับในราย กัลลาเกอร์ ที่ลงสนามรวม 45 นัดในซีซันที่แล้ว เคยเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่กระแสก็เงียบไปในช่วงหลัง และมีการมองว่า มิดฟิลด์วัย 23 ปี น่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของ โปเช็ตติโน มากกว่า

อย่างไรก็ตาม เดอะ เทเลกราฟ ปูดรายงานว่า สเปอร์ส กำลังจะเข้าหา เชลซี ด้วยข้อเสนอราคางาม 50 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของ กัลลาเกอร์ ที่จะถูกดึงไปเสริมทัพแทนที่ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งกำลังเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค และ แอตเลติโก มาดริด

อันเก ปอสเตโคกลู กุนซือใหม่ สเปอร์ส มองว่า กัลลาเกอร์ จะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมอย่างยิ่งของดาวเตะเดนส์ ด้วยคุณสมบัติของการเป็นตัวบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ สามารถวิ่งขึ้นลงช่วยได้ทั้งรุก-รับ

ทั้งนี้ หาก สเปอร์ส มาด้วยข้อเสนอนี้จริง เชลซี ก็น่าจะจับนักเตะใส่กล่องผูกโบว์แดงยื่นให้อริร่วมกรุงลอนดอนแต่โดยดี เมื่อนักเตะเหลือสัญญาไม่ได้ยาว แค่ถึงปี 2025 และมีการประเมินราคาตลาดโดยสื่อบางเจ้าว่าอยู่ที่เพียง 25-30 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง