sportpooltoday

ระบุชื่อไปเลย! “คีน” จวกเละ “3 แข้งผีแดง” โชว์ฟอร์มสุดห่วยเกมพ่ายหงส์ยับเยิน


ระบุชื่อไปเลย! "คีน" จวกเละ "3 แข้งผีแดง" โชว์ฟอร์มสุดห่วยเกมพ่ายหงส์ยับเยิน

รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิ 3 แข้งปีศาจแดงอย่างหนักว่าโชว์ฟอร์มได้ห่วยขั้นสุดในเกมบุกไปโดน ลิเวอร์พูล คู่แค้นตลอดกาลถล่มยับด้วยสกอร์ 0-4

“เจสซี ลินการ์ด! ไม่เอาน่าพวก!” คีโน่ สบถกลางห้องส่งช่อง Sky Sports

“ราล์ฟ รังนิค ส่งเขาลงสนามมาแทน ปอล ป็อกบา โดยหวังว่าจะให้ช่วยปกป้องโชคชะตาของ แมนฯ ยูไนเต็ด? เขาเชื่อแบบนั้นจริงเหรอ? เจ้าเด็กคนนี้มันสมควรถูกขายทิ้งไปตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อนแล้ว เขาไม่เคยดีพอสำหรับทีมเราเลยแม้แต่วันเดียว”

“มาร์คัส แรชฟอร์ด เคยเป็นวันเดอร์คิดที่ทุกคนคาดหวังถึงการก้าวขึ้นสู่ระดับตำนานสโมสร แต่เขากลับเล่นเหมือนเด็กอมมือ ไม่สามารถสร้างความระคายเคืองอะไรให้ ลิเวอร์พูล ได้เลยในเกมใหญ่แบบนี้”

“โอเค คุณอาจแบ่งคำด่าไปลงที่เพื่อนร่วมทีมได้นิดหน่อยว่าเป็นเพราะไม่มีการสนับสนุนที่ดีมากพอ แต่อย่าลืมนะ แรชฟอร์ด หลุดเข้าถึงพื้นที่สุดท้ายแบบมีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้ง แต่ก็จับบอลลั่นไปเองทั้งหมด”

“สุดท้ายคือเกมรับอันแสนอ่อนยวบ พวกเราพยายามส่งกำลังใจให้ แฮร์รี แม็คไกวร์ มาตลอด จนกระทั่งก่อนเกมแดงเดือดจะเปิดฉากขึ้น ผมเองก็อยากเห็นเขามีแรงฮึดจนลุกขึ้นมาสร้างความยิ่งใหญ่ให้ตัวเองได้อีกครั้งเหมือนกัน”

“แต่แล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย แถมประตูสุดท้ายของเกมยังเกิดขึ้นเพราะเขาวางบอลยากๆไปให้ ฮันนิบาล เมจบรี จนโดนฉกนั่นแหละ เกมรับเองก็ห่วยแตกจนผมทนดูแทบไม่ไหว ฝีเท้าระดับนี้ไม่ดีพอจะสวมชุดแข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ”