sportpooltoday

รอไปก่อน! เผยเหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกตัว “เฮนเดอร์สัน” ห้ามย้ายทีม


รอไปก่อน! เผยเหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกตัว "เฮนเดอร์สัน" ห้ามย้ายทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังไม่ปล่อยตัว ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารตัวสำรองออกจากทีมในเวลานี้จนกว่าพวกเขาจะสามารถจัดการปัญหาเรื่องผู้รักษาประตูมือหนึ่งในตลาดซัมเมอร์ได้

มือกาววัย 26 ปี จะยังคงอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีกต่อไปจนกว่าทีมของเขาจะสามารถปิดดีลนายทวารมือหนึ่งได้ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟุตบอล365

หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา แยกทางกับทีมปีศาจแดงไปเมื่อสัปดาห์ก่อนหลังหมดสัญญา พวกเขาก็เปิดฉากไล่ล่ามือกาวคนใหม่โดยกำลังมีการพูดคุยกับ อ็องเดร โอนานา มือหนึ่งของ อินเตอร์ มิลาน อยู่ในขณะนี้

ในขณะเดียวกัน แมนฯ ยูฯ ก็มีข่าวใกล้จะได้ตัว ซิอน ซูซูกิ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งลูกครึ่งญี่ปุ่น-กานา วัย 20 ปี มาร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านปอนด์ด้วย

โดยในขณะที่ทั้ง 2 ดีลนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป ทางยูไนเต็ดก็มีแผนที่จะยังไม่ปล่อยตัว เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูตัวสำรองออกจากทีมแม้จะมีข้อเสนอยื่นเข้ามาแล้วก็ตาม

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เป็นทีมที่แสดงความพยายามอย่างหนักในการดึง เฮนโด้ กลับไปเฝ้าเสาให้พวกเขาแบบถาวรในซีซันหน้า หลังจากที่พวกเขาทำการยืมตัวมาใช้งานเมื่อฤดูกาลก่อน

เฮนเดอร์สัน เคยยึดตำแหน่งตัวจริงของ แมนฯ ยูฯ ในช่วงท้ายซีซัน 2020/21 แต่หลังจากที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในช่วงพรีซีซันเขาก็สูญเสียตำแหน่งมือหนึ่งกลับไปให้ เด เคอา อีกครั้งก่อนจะถูกปล่อยยืมตัวในยุคของ เอริค เทน ฮาก