sportpooltoday

ยื่นมาหรือยัง? “ผอ.ไบรท์ตัน” เผยเองดีล “ไคเซโด้” กับ ลิเวอร์พูล ถึงไหน


ยื่นมาหรือยัง? "ผอ.ไบรท์ตัน" เผยเองดีล "ไคเซโด้" กับ ลิเวอร์พูล ถึงไหน

พอล บาร์เบอร์ ผู้บริหารของ ไบรท์ตัน ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของ ลิเวอร์พูล และบรรดายักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก เกี่ยวกับข่าวเรื่องการคว้าตัว มอยเซส ไคเซโด้ กองกลางคนสำคัญของพวกเขาในตลาดเดือนมกราคม ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

สื่อหลายเจ้ารายงานตรงกันว่า “หงส์แดง” ต้องการดึงมิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์มาร่วมทัพในตลาดหน้าหนาวเพื่อแก้ไขปัญหาแข้งแดนกลางได้รับบาดเจ็บระนาว หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกและในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา รวมทั้งยังมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ด้วย อย่างไรก็ตามซีอีโอของทีม เจ้านกนางนวล ก็ได้ออกมาพูดถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดว่า

“ผมมีความยินดีที่จะบอกว่าตอนนี้เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ บางทีพวกเขาอาจจะไม่มีอีเมลของผมก็ได้เพราะผมยังไม่เห็นข้อความใด ๆ เลย ผมไม่แน่ใจว่าเงินค่าตัว 42 ล้านปอนด์ที่พูดถึงกันนั้นรวมค่ารองเท้าด้วยหรือยัง หรืออาจจะเป็นแค่เชือกผูกรองเท้า แต่ถ้าไม่ติดเรื่องตลกแล้วล่ะก็ ว่ากันว่าค่าตัวของนักเตะขึ้นอยู่กับความต้องการในตลาดด้วย”

“ความเห็นของ เกรแฮม (พ็อตเตอร์) นั้นส่วนหนึ่งก็เป็นเรื่องตลก แต่ส่วนหนึ่งเป็นเรื่องที่จริงจัง เพราะ มอยเซส นั้นคือผู้เล่นคนสำคัญของทีมเรา นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก นั้นเขาพัฒนาขึ้นอยู่ตลอดเวลา เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่มีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม มีการทำงานที่น่าทึ่ง และเป็นคนที่ดีมาก ๆ ตอนที่อยู่นอกสนาม”

“ดังนั้นสิ่งเหล่านี้ล้วนมีส่วนในการสร้างมูลค่าให้กับนักฟุตบอลเมื่อถึงเวลาที่จะต้องขายออกไป” บาร์เบอร์ กล่าว