sportpooltoday

ยิงอีกแล้ว! “อาเดรียโน่” อดีตดาวยิงแซมบ้าโชว์ภาพคบแฟนสาวรุ่นลูกก่อนลบทิ้ง (ภาพ)


ยิงอีกแล้ว! "อาเดรียโน่" อดีตดาวยิงแซมบ้าโชว์ภาพคบแฟนสาวรุ่นลูกก่อนลบทิ้ง (ภาพ)

อาเดรียโน่ อดีตกองหน้าร่างยักษ์ทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวดังในบ้านเกิดอีกครั้ง และมันก็ไม่พ้นเรื่องเดิมนั่นก็คือเรื่องเกี่ยวกับสาวๆ ข้างกาย โดยหนนี้ ตำนานดาวยิงวัย 40 ปี ได้โพสต์ภาพคู่กับ เซอู โอลิเวียร่า พยาบาลสาววัย 21 ปี ลงในอินสตาแกรม ก่อนที่จะลบอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตามมีคนแคปเอาไว้ได้ทัน โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของ เจ้าตัวกำลังจูบปากกับ เซอู โอลิเวียร่า และอีกภาพเป็นรูปที่ทั้งคู่กำลังกอดกัน ซึ่งสื่อแซมบ้าชี้ว่ามันเกิดขึ้นในวันฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปี ที่รีสอร์ทบูซอส ทางตะวันออกของ ริโอ เดจาเนโร

ถือเป็นการยืนยันว่า ตำนานชาวบราซิล ได้ออกเดทกับสาววัย 21 ปี ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่าทั้งคู่เริ่มคบหากันมาได้ประมาณหนึ่งเดือน หลังจากเจอกันในปาร์ตี้ที่งานคาร์นิวัลท้องถิ่น และถือเป็นคู่รักที่มีอายุห่างกันมากถึง 19 ปีเลยทีเดียว

ที่ผ่านมา อาเดรียโน่ หลังแขวนสตั๊ดก็มีแต่ข่าวเกี่ยวกับบรรดาสาวๆ มาตลอด โดยตกเป็นข่าวเคยแอบคบกับอดีตแฟนสาวทั้ง 2 รายในเวลาเดียวกัน โดยใช้วิธีสับรางไม่ให้ทั้งคู่รู้เรื่องนี้ หรือแม้กระทั่งการจ้างโสเภณีถึง 18 คน เพื่อมาช่วยปลอบใจและให้ความสุขแก่เขาหลังพลาดย้ายร่วมทัพ เลอ อาร์ฟ ทีมในลีกเดอซ์ เมื่อปี 2015

สำหรับ อาเดรียโน่ ถือเป็นแข้งที่เคยได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากสมัยค้าแข้ง โดยลงเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน 2 ช่วงเวลา ก่อนที่จะเล่นให้กับทีมดังอย่าง ปาร์ม่า, โรม่า, ฟลาเมงโก้ และ เซา เปาโล ถูกเรียกติดทีมชาติบราซิล ทั้งหมด 48 เกม ทำได้ 27 ประตู และเคยติดทัพเซเลเซา เข้าแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2006 มาแล้ว