sportpooltoday

ยิงกันยับ! “2 ตำนานปืน” ฟันธงสกอร์เกม อาร์เซนอล บุกเยือน ลิเวอร์พูล


ยิงกันยับ! "2 ตำนานปืน" ฟันธงสกอร์เกม อาร์เซนอล บุกเยือน ลิเวอร์พูล

พอล เมอร์สัน และ เรย์ พาร์เลอร์ สองอดีตนักเตะ อาร์เซนอล ออกโรงทำนายผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล

สุดสัปดาห์นี้ทีมจ่าฝูงอย่าง ปืนใหญ่ มีคิวบุกเยือนแอนฟิลด์ รังเหย้าของหงส์แดง ที่ฟอร์มในช่วงหลังไม่ดีเอาเสียเลย รั้งอันดับ 8 และโอกาสจบฤดูกาลในอันดับท็อป 4 ก็แทบจะริบหรี่เต็มที

ล่าสุด พอล เมอร์สัน อดีตแข้งปืนใหญ่ ที่ปัจจุบันเป็นนักวิเคราะห์ฟุตบอล ได้ออกมาทำนายผลการแข่งขันคู่นี้ว่า “เกมจะจบลงด้วยชัยชนะของ อาร์เซนอล 2-1”

“แต่แน่นอนมันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับ อาร์เซนอล เพราะ ลิเวอร์พูล พักตัวหลักไว้หลายคนในเกมกลางสัปดาห์ก่อนที่พบกับ เชลซี เอาไว้เพื่องานนี้โดยเฉพาะ”

“อาร์เซนอล ยังมีเกมหนักๆอีกหลายนัด แต่มันจะง่ายขึ้นหากพวกเขาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมนี้ แน่นอน การบุกมาถึงแอนฟิลด์ไม่ใช่งานง่าย เยอร์เกน คล็อปป์ ต้องการจะเล่นแบบรัดกุมและอาศัยความเฉียบขาดในการเข้าทำเหมือนในเกมที่ถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งหากปืนใหญ่ชนะนัดนี้ได้ก็แทบจะเป็นการสัมผัสถ้วยแชมป์ลางๆแล้วสำหรับผม”

ส่วนอีกหนึ่งตำนานกองกลาง อาร์เซนอล อย่าง เรย์ พาร์เลอร์ ให้ทัศนะที่แตกต่างออกไปว่า “ถ้า อาร์เซนอล บุกมาคว้า 3 คะแนนได้ พวกเขาน่าจะทะลุไปถึงแชมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองคงจะเริ่มหวั่นๆ หากปืนใหญ่สามารถโกยแต้มได้อย่างต่อเนื่องแม้กับทีมใหญ่ๆแบบนี้”

“แต่สำหรับผม ผมมองว่า 1 คะแนนก็น่าพึงพอใจแล้วกับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ซึ่งเกมน่าจะเปิดแลกกันสนุกและผมเดาว่าจะจบลงที่ 2-2”