sportpooltoday

ยังมีอนาคต! “เอเมรี” ลั่นหวัง “คูตินโญ” คืนฟอร์มแกร่งช่วยสิงห์ผงาด


ยังมีอนาคต! "เอเมรี" ลั่นหวัง "คูตินโญ" คืนฟอร์มแกร่งช่วยสิงห์ผงาด

อูไน เอเมรี นายใหญ่ แอสตัน วิลลา เผยว่า ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางบราซิเลียน จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตนเองได้อย่างแน่นอน แม้จะตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการอยากอำลาทีมสิงห์ผงาดก็ตาม

เพลย์เมกเกอร์วัย 30 ปี มีสัญญากับสโมสรถึงกลางปี 2026 หลังจากเซ็นสัญญาถาวรมาร่วมงานด้วยในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีมากนัก และในการทำงานร่วมกับ เอเมรี ก็เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียงเกมเดียว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ แต่กุนซือชาวสเปนเชื่อว่า “คูตี้” ยังคงเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม

“คูตินโญ เพิ่งผ่านการลงซ้อมกับทีมได้ 2-3 รอบเท่านั้นนับตั้งแต่ผมย้ายมาทำงานที่นี่ เขาทำการซ้อมได้ดีมาก พยายามแสดงให้ผมเห็นถึงคุณภาพที่มีในตัวของเขา”

“อาการบาดเจ็บเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน และมันเป็นช่วงที่เลวร้ายสำหรับทุกคนเช่นกันรวมถึงตัวเขา และทีมของเรา แต่ตอนนี้เขากลับมาซ้อมได้แล้ว และผมคาดหวังถึงการเห็นเขาในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดอีกครั้งในสนามแข่ง และมันจะช่วยทีมได้อย่างแน่นอน”

อย่างไรก็ตาม คูตินโญ ตกเป็นข่าวในการขอย้ายทีม โดยมีรายงานว่า โครินเธียนส์ สโมสรในบ้านเกิดอยากเซ็นสัญญาด้วย ซึ่งครั้งสุดท้ายที่เจ้าตัวกลับไปเล่นฟุตบอลในบราซิลต้องย้อนกลับไปในปี 2010 ในฐานะของนักเตะที่ถูก อินเตอร์ มิลาน ซื้อตัวมาร่วมงานด้วยจาก วาสโก ดา กามา และปล่อยยืมตัวไปร่วมทีมเป็นเวลา 2 ปีด้วยกัน โดยครั้งหนึ่งเขาเคยมีค่าตัวสูงถึง 135 ล้านยูโรจากการเซ็นสัญญาจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมงานกับ บาร์เซโลนา เมื่อปี 2018