sportpooltoday

ยกตัวอย่างเช่น..? “ฮิวจ์ส” มั่นใจยอดกุนซือจากทั่วโลกต่างแย่งกันคุม แมนฯ ยูไนเต็ด


ยกตัวอย่างเช่น..? "ฮิวจ์ส" มั่นใจยอดกุนซือจากทั่วโลกต่างแย่งกันคุม แมนฯ ยูไนเต็ด

มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกองหน้าตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงทรรศนะอย่างมั่นใจว่าทีมรักของตนยังยิ่งใหญ่พอจะดึงดูดให้เหล่ากุนซือระดับท็อปจากทั่วโลกเข้ามาแย่งกันรับงานคุมทัพกันจนวุ่นวายเลยทีเดียว

“ข้อเท็จจริงอย่างหนึ่งที่ผมกล้าพูดเต็มปากก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดของโลก แม้จะห่างหายจากความสำเร็จมานานหลายปี ฉะนั้น ต้องมีผู้จัดการทีมเก่งๆมากมายแย่งกันรับงานกุนซือจนฝุ่นตลบในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน” อดีตหัวหอกทีมชาติเวลส์กล่าวกับ Sky Sports

“เอาจริงๆตอนนี้ ผมว่าใบสมัครงานจากเหล่ากุนซือระดับท็อปพวกนั้นก็คงกองอยู่เต็มโต๊ะผู้บริหารเพื่อรอสัมภาษณ์กันไปแล้วล่ะ และยิ่งใกล้จบฤดูกาล จะยิ่งมีเยอะกว่านี้อีกด้วยซ้ำ”

“อย่างไรก็ตาม เราทุกคนยอมรับว่า ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจนเข้าขั้นวิกฤติของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง เพราะเราประสบความสำเร็จมากมายจนนับไม่ถ้วนตลอด 20 กว่าปี”

“ผมรู้ว่าทั้งตัวนักเตะ ทั้งพนักงานสโมสร รวมถึงแฟนบอลต้องอดทนอดกลั้นมากแค่ไหนเพื่อให้ผ่านไปได้ในแต่ละวัน แต่ขอให้รอต่อไปอีกสักหน่อยจนกว่าเราจะเจอผู้จัดการทีมที่ใช่ ซึ่งคงอีกไม่นานแล้วล่ะ”

“ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่กำลังเข้ามารับงานต่อจาก ราล์ฟ รังนิค จะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้เกิดขึ้นได้แน่นอน และผมหวังว่าเขาจะพาเรากลับไปยืนอยู่บนจุดสูงสุดได้ในเวลาอันรวดเร็ว”