sportpooltoday

มีดีก็ต้องอวด! “อลิเซีย” ลูกสาว “พอล สโคลส์” โชว์หุ่นอึ๋มลงไอจีอีกแล้ว (ภาพ)


มีดีก็ต้องอวด! "อลิเซีย" ลูกสาว "พอล สโคลส์" โชว์หุ่นอึ๋มลงไอจีอีกแล้ว (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวสุดพิลึกเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว สำหรับ อลิเซีย สโคลส์ ทายาทคนสวยของ พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีคลิปหลุดออกมาว่าผู้เป็นพ่อกำลังนั่งแทะเล็บเท้าลูกสาวหน้าตาเฉย

  • เสื่อมหรือปกติ? โซเชียลแห่แซวหมดศรัทธา “สโคลส์” แทะเล็บเท้าลูกสาว

ซึ่งที่ผ่านมา อลิเซีย วัย 21 ปี ซึ่งปกติถือเป็นสาวที่ติดโซเชียลมีเดียคนนึง จากการโพสต์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นของตัวเองผ่านอินสตาแกรม alicia.scholesx อยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวทำเอาแฟนคลับหนุ่มๆต้องตะลึง เมื่อเธอลงคลิปและรูปในสภาพที่เผยเนื้อหนัง อวดหุ่นสวยมากขึ้นเป็นประจำ

โดยคอนเทนต์ต่างๆที่ อลิเซีย โพสต์ในช่วงหลังนั้น ประกอบไปด้วยคลิปและภาพที่ดูมึนๆ เหมือนถ่ายเล่นเก็บไว้ดูเองคนเดียว และค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูง เช่น ภาพที่เธอใส่กางเกงขาสั้นรัดรูปหน้ากระจก, คลิปที่เธอใส่เสื้อคร็อปท็อปสีขาวอวดหน้าอกที่เด่นชัด รวมไปถึงการลองกางเกงในห้องน้ำ และล่าสุดกับบิกินีสีชมพูพร้อมหมวกคลุมหัวสุดแนวที่เธอโพสต์สดๆ ร้อนๆ
jแน่นอนว่าหลังจากโพสต์เหล่านี้ของ อลิเซีย ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้แฟนคลับ โดยเฉพาะหนุ่มๆ พากันเข้ามารุมกระหน่ำหัวใจให้อย่างล้นหลาม พร้อมแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า ลูกสาวตำนานแข้งปีศาจแดง “ร้อนแรง” และอยากให้ลงอะไรแบบนี้อีกบ่อยๆ

สำหรับ อลิเซีย ปัจจุบันเป็นนักกีฬาเน็ตบอลอาชีพ สังกัดสโมสร ลอนดอน พัลส์ แถมยังเป็นตัวหลักของทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี โดยเธอก้าวกระโดดมาติดชุดนี้ตั้งแต่อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แต่เรื่องชีวิตส่วนตัว เธอเคยมีวีรกรรมแสบเมื่อเดือนมกราคม 2021 จากการที่เธอฝ่าฝืนกฎล็อกดาวน์ เชิญเพื่อนๆมาปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ที่บ้านในเมืองโอลด์แฮม จนตัวคุณพ่อพอลต้องเดินทางมาเคลียร์เรื่องให้ที่สถานีตำรวจ ส่งผลให้ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งทั่วประเทศมาแล้ว

ทั้งนี้ อลิเซีย เป็นลูกสาวคนกลางของ พอล กับ แคลร์ สโคลส์ โดยเธอมีพี่ชายคือ อาร์รอน วัย 23 ปี และน้องชายคนเล็ก ไอเดน วัย 17 ปี ที่ป่วยเป็นออทิสติกตั้งแต่กำเนิด