sportpooltoday

มาแรงแซงโค้ง! บาร์ซ่า ปาดหน้า สเปอร์ส จ่อปิดดีล “อดามา ตราโอเร”


มาแรงแซงโค้ง! บาร์ซ่า ปาดหน้า สเปอร์ส จ่อปิดดีล "อดามา ตราโอเร"

บาร์เซโลนา ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว อดามา ตราโอเร แข้งริมเส้นร่างกำยำจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ปาดหน้า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่ตกเป็นข่าวหนาหูกับแข้งรายนี้ตลอดช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม

รายงานจากสื่อหลายสำนักแดนผู้ดี เผยไปในทิศทางเดียวกันว่า ตราโอเร ใกล้จะกลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ บาร์ซ่า เต็มที ภายใต้สัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด

โดยทั้ง ฟาริซิโอ โรมาโน และ เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวชี้ดังเผยตรงกันว่า พลพรรคอาซูลกรานาได้ยื่นข้อเสนอยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดที่มูลค่าราว 30-35 ล้านยูโร (24.9-29.1 ล้านปอนด์) ซึ่งทีมของ ชาบี เอร์นันเดซ จะเป็นฝ่ายรับผิดชอบค่าเหนื่อยทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ไปจนถึงสิ้นสุดสัญญายืมตัว

ขณะที่รายงานจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่าการเจรจาระหว่าง วูล์ฟส์ กับ สเปอร์ส ได้ล่มลงไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อตัวนักเตะไม่มั่นใจนักกับการรับบทบาทวิงแบ็กฝั่งขวาให้กับทีมของ อันโตนิโอ คอนเต

ทั้งนี้ ตราโอเร เคยเล่นให้กับ บาร์ซ่า ระหว่างปี 2013-2015 ทว่าไม่อาจสอดแทรกลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอ ก่อนจะถูกปล่อยตัวให้กับ แอสตัน วิลลา ต่อด้วยการสังกัด มิดเดิลสโบรห์ ในเวลาต่อมา กระทั่งถูก วูล์ฟส์ คว้าตัวมาร่วมทัพด้วยมูลค่าราว 18 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์ 2018 โดยที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2023