sportpooltoday

มันเกิดอะไรขึ้น? “โรมาโน” ชี้ เชลซี มีปัญหา เบนฟิก้า ทำดีล “เอ็นโซ” ส่อแววล่ม


มันเกิดอะไรขึ้น? "โรมาโน" ชี้ เชลซี มีปัญหา เบนฟิก้า ทำดีล "เอ็นโซ" ส่อแววล่ม

ส่อแววดีลล่มเสียแล้วสำหรับภารกิจการล่าตัว เอ็นโซ เฟร์นานเดซ ของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวพร้อมจ่ายเงิน 112 ล้านปอนด์ ให้กับ เบนฟิก้า เพื่อแลกกับการคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดังในโลกลูกหนังได้ออกมเปิดเผยเบื้องลึกถึงดีลนี้ว่าทั้งสองทีมได้ยุติการเจรจาเป็นที่เรียบร้อย หลังไม่สามารถเจรจาจุดลงตัวกันได้ และทาง เบนฟิก้า ก็โกรธกับการกระทำนอกสนามของ “สิงห์บลูส์”

enxoz23
โดยมีรายงานว่า สโมสรดังในเกาะอังกฤษ ได้มีการแอบเจรจาโน้มน้าวส่วนตัวกับ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินา จนทำให้แข้งแชมป์โลกวัย 21 ปี มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมเป็นอย่างมากในตอนนี้

ซึ่งนักข่าวคนดังได้โพสต์ข้อความที่  โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือเบนฟิก้า ออกมาโจมตีการกระทำดังกล่าว “เราไม่ต้องการขาย เอ็นโซ มีสโมสรที่ต้องการเขา ล่อลวงเขา แต่พวกเขารู้ว่าทางเดียวที่จะคว้าตัวไปได้คือค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร”

enxoz2
“พวกเขาไม่ซื่อตรง พวกเขากำลังปล่อยให้ผู้เล่นเพ้อฝันจนจะกลายเป็นบ้า พวกเขาทำเหมือนว่าต้องการจ่ายค่าฉีกสัญญา แต่จากนั้นพวกเขาก็เดินหน้าเจรจาต่อรอง”

สำหรับ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ โชว์ฟอร์มในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมายทั้ง เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และเชลซี อย่างไรก็ตามทาง  รุย คอสตา ประธานสโมสรยืนยันว่าหนทางเดียวที่จะได้ตัวไปคือการฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรเท่านั้น