sportpooltoday

มันมีเงื่อนไข! “โรมาโน” เผย แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนเสริมหลังแต่ติดปัญหาเรื่องนี้


มันมีเงื่อนไข! "โรมาโน" เผย แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนเสริมหลังแต่ติดปัญหาเรื่องนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง ออกมาเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินเรื่องออกล่าเซนเตอร์แบ็กคนใหม่เข้าร่วมทีมได้ ก็ต่อเมื่อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ย้ายออกเรียบร้อยแล้วเท่านั้น

เอริค เทน ฮาก กุนซือปีศาจแดง คว้าตัว จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังวัยดึกที่หมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาเพิ่มทางเลือกกำลังสำรองแล้ว หลังจากปล่อยตัว ฟิล โจนส์ กับ อักเซล ตวนเซเบ้ ออกไป

โรมาโน่ ระบุว่า เป้าหมายที่อยู่ในสายตาของ เทน ฮาก นอกจาก อักเซล ดิซาซี่ กัปตันทีมโมนาโก ที่หลุดมือไปเป็นสมบัติของ เชลซี เรียบร้อยแล้วนั้น ก็คือ ชอง-แคลร์ โตดิโบ เซนเตอร์แบ็ก นีซ อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า

tend22
อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก จะสั่งให้สโมสรเดินหน้าทาบทามตัว โตดิโบ ก็ต่อเมื่อโควตาเซนเตอร์แบ็กของเขา ว่างลงจากการย้ายออกของ แม็กไกวร์ เท่านั้น

หากว่าดาวเตะเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ไม่ย้ายออก และตัดสินใจอยู่สู้ช่วงชิงตำแหน่งกับทีมปีศาจแดงต่อไป ก็จะไม่มีการเสริมทัพเพิ่มเติมสำหรับพื้นที่นี้

ในส่วนของ โตดิโบ กองหลังฝรั่งเศสวัย 23 เคยได้เล่นกับ บาร์ซ่า แค่ 5 นัดเท่านั้นก่อนย้ายขาดสู่ นีซ ในปี 2021 และซัมเมอร์นี้อยู่ในความต้องการของ ยูเวนตุส ด้วย แต่ทีมม้าลายก็ตัดสินใจล้มดีลและหันหาตัวเลือกอื่นไปแล้ว